ออสมาร์ ชี้เกม บุรีรัมย์ ถล่ม ประจวบ 6-0 ไม่ง่ายอย่างที่คิด

ออสมาร์ ชี้เกม บุรีรัมย์ ถล่ม ประจวบ 6-0 ไม่ง่ายอย่างที่คิด
ออสมาร์ ลอสส์ กุนซือสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าเกมที่ลูกทีมไล่ถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 6-0 ไม่ใช่งานง่ายอย่างที่คิดหากมองเรื่องรายละเอียดในเกม

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 6-0 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(22 ก.ย. 67) เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ครองจ่าฝูงของตารางต่อไป


ทางด้าน ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนัดนี้ว่า “ถ้าดูแค่ผลการแข่งขันเหมือนว่าเกมนี้จะง่าย แต่เมื่อดูรายละเอียดในเกมแล้ว ครึ่งแรกพอเราขึ้นนำ 2-0 เราเล่นกันได้ไม่ค่อยดี บอกตามตรงว่าเกมนี้มันยากมาก แต่ภาพรวมผมมีความสุขมาก หลังจากกลับเข้าห้องแต่งตัวพักครึ่งได้มีการพูดคุยกับลูกทีม ได้มีการปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ซึ่งกลับลงมาก็ทำกันได้ดี”


“การพักนักเตะหลายคน ผมมองไกลไปถึงความสดของนักเตะในเกมหน้าด้วย และนักเตะที่ลงสนามในวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเขาทำได้ เราดูกันถึงช่วงการซ้อมด้วย ผมมีความสุขมากที่นักเตะในทีมทุกคนเข้าใจวิธีการเล่น มันทำให้เราหมุนเวียนนักเตะได้ นักเตะของเราเลยมีสภาพที่ดีพร้อมที่จะเล่นทุกคน”


 “สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าแฟนๆ ฟุตบอลสำคัญกับเรามาก ที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะ เราต้องการแฟนบอลที่ช่วยกระตุ้นพวกเรา เราเลยให้เกียรติแฟนบอลด้วยการเล่นให้ดีตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกม ผมอยากขอบคุณมากๆ เกมหน้าก็อยากให้เข้ามาเชียร์พวกเรากันอีกเยอะๆ” 


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial