พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส @ บัฟฟาโล่ บิลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส @ บัฟฟาโล่ บิลส์
“แจกัวร์ส” เริ่มฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง แพ้รวด จะไปเยือน “บิลส์” ซึ่งทีมมีสมดุลมากกว่า และได้เล่นในบ้านที่ ไฮมาร์ก สเตเดี้ยม

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส บัฟฟาโล่ บิลส์

เวลา : 06.30 วันที่ 24 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ซีซั่นที่แล้วคู่นี้ไปเจอกันไกลถึงลอนดอน แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ชนะ 25-20 เพราะเดินทางไปปรับตัวก่อน แต่ บัฟฟาโล่ บิลส์ รีบไปรีบกลับ ครั้งนี้มาเจอกันที่ ไฮมาร์ก สเตเดี้ยม และน่าจะเป็นโอกาสดีของเจ้าบ้านที่เปิดซีซั่นได้ดี


แจกัวร์ส เริ่มฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญา เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กลายเป็นควอเตอร์แบ็คค่าเหนื่อยแพงระดับท็อป แถมยังแพ้แบบสุดพลิกล็อกให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และเพราะเกมรับของ บราวน์ส ดีเกินคาด และสถิติของ ลอว์เรนซ์ เกมทำระยะไป 382 หลา ทัชดาวน์ยังไม่โดนอินเตอร์เซ็ปต์ คอมพลีตพาส 51 เปอร์เซ็นต์ 


เกมรับ แจกัวร์ส เสียเฉลี่ยสองเกม 19 คะแนน ถือว่าไม่มาก เกมสามจะไม่มี ไทท์เอนด์ อีแวน เอนแกรม และดูอาการตัววิ่ง แทงค์ บิกส์บี้


บิลส์ เริ่มฤดูกาลแบบเหนือคาด ย้ำแค้น ไมอามี่ ดอลฟินส์ สองเกมทำสกอร์มากกว่า 30 คะแนน และเหล่าอาวุธที่คาดว่าอาจจะไม่เข้ามือ จอช อัลเลน ก็ทำได้ดี สถิติขว้างไปแล้ว 371 หลา ทัชดาวน์ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์ คอมพลีตพาส 73.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเกมรับเสียเฉลี่ยเกมละ 19 คะแนนพอๆ กับ แจกัวร์ส แต่เกมรุกดีกว่า 


แจกัวร์ส เจอสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะชนะก็ยาก แต่จะแพ้ก็ไม่ดีแน่ ส่วน บิลส์ มั่นใจ แพ้ไม่เสียหาย แต่จำเป็นต้องชนะทีมร่วมสาย เอเอฟซี แม้สถานะไม่ตึงเครียด แต่ก็อยากจะชนะมากกว่า และด้วยเกมบุกที่เข้ากันดี กับเกมรับที่นึกว่าจะแย่ แต่ก็ไม่เลวเท่าไร มีสมดุลดี แถมยังเป็นเจ้าบ้าน ไม่ต้องห่วงเรื่องเสียงเชียร์


ผลที่คาด แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส 20-28 บัฟฟาโล่ บิลส์


NFL WEEK 03

เวลา 06.30 วันที่ 24 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial