พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์
“ชีฟส์” เก็บชัยมาอย่างยากลำบากในสองสัปดาห์แรก และจะออกเยือน “ฟัลค่อนส์” ซึ่งคงเป็นเกมที่ทั้งสองต่อสู้กันอย่างสูสี

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์

เวลา : 07.20 วันที่ 23 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เริ่มต้นฤดูกาลได้สมกับตำแหน่งแชมป์ ชนะรวด แม้ต้องหอบหายใจแรงกว่าจะผ่านสัปดาห์ที่สองมาได้ ส่วน แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ อาศัยความผิดพลาดของคู่แข่งและงัดฝีมือในช่วงท้ายออกมาได้ แต่ครั้งนี้แม้ได้เล่นในบ้าน ฝ่ายตรงข้ามก็ตึงมือมากกว่าเดิม


ชีฟส์ จะออกเยือนเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ หลังจากเจอ เกมอันหนักหน่วง เพราะทั้ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ซินซินนติ เบงกอลส์ เป็นทีมระดับลุ้นแชมป์สาย เอเอฟซี ด้วยกัน ส่วน ฟัลค่อนส์ เป็นทีมที่สามารถพูดได้ว่าเป้าหมายยิ่งใหญ่ แต่ลดระดับจากทีมที่เจอมาก่อนหน้าเล็กน้อย แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่คู่แข่งมากนัก เพราะสภาพทีมของแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้วไม่สู้ดี


ชนะมาแบบหวาดเสียวทั้งสองเกมแรก ทราวิส เคลซี อาจยังไม่สามารถสร้างแรงกระเพื่อมด้วยฟอร์มสุดยอด ซึ่งก็อาจไม่ได้แปลกมาก ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ตัววิ่ง ไอเซห์ ปาเชโก้ จะไม่ได้ลงเล่นแน่นอนเพราะเจ็บข้อเท้าจากเกมที่แล้ว น่าจะพักอย่างน้อยในช่วงที่เหลือของเดือนนี้ แต่มีรุกกี้ คาร์สัน สตีล ที่น่าสนใจจากเกมก่อน และมีปีกรุกกี้ เซเวีย เวอร์ธี่ มาเป็นตัวเลือกใหม่ 


ชัยชนะจากสัปดาห์ก่อนทำให้ ฟัลค่อนส์ ฮึกเหิมมาก และน่าจะตั้งเป้าที่เพลย์ออฟในซีซั่นนี้ สองสัปดาห์ผ่านไป เกมรุกเป็นหัวใจสำคัญ และยังไม่มีผู้เล่นแนวรุกบาดเจ็บเลย ชัยชนะเหนือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พอจะทำให้ บิจาน รอบินสัน และ เดรค ลอนดอน มีแรงไปต่อ ส่วนเกมรับไม่ได้ย่ำแย่ เป็นทีมที่มีสมดุลดี ขอแค่ไม่เสียตัวตนเมื่อเจอทีมเขี้ยวแบบ ชีฟส์ ก็น่าจะสู้สนุก


ไม่มีใครทำอะไร ชีฟส์ ได้เลย ถ้า แอนดี้ รีด และลูกทีมไม่ทำตัวเองเนื่องจากแนวรุกยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้อาจต้องเป็นภาระเกมรับมากกว่าเดิม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะเกมรับทำหน้าที่อย่างแข็งขันมาเสมอ ส่วนเกมรุก ถ้าบรรดาปีกทั้งหลายรับบอลไม่พลาด ตัววิ่งทำงานได้ตามคาด ก็น่าจะเก็บชัยตามคาด แค่อาจเป็นชัยชนะที่สูสีอีกครั้ง 


ผลที่คาด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-20 แอตแลนต้า ฟัลคอนส์


NFL WEEK 03

เวลา 00.00 วันที่ 23 .. (คืนวันอาทิตย์ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 23 .แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ 24 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial