พรีวิว เอ็นเอฟแอล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล  ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส
พรีวิว เอ็นเอฟแอล 
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส
เวลา : 00.00 น. วันที่ 23 ก.ย. 2024
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แพ้อย่างเฉียดฉิวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จึงต้องการชัยชนะในการไปแดนใต้ที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งกำลังฮึกเหิม เพราะทำให้เกมฉลองสัญญาใหม่ของ แด็ค เพรสค็อตต์ กร่อยไปถนัดตา และสองสัปดาห์ยังไม่แพ้ใคร 

อีเกิ้ลส์ พ่ายอย่างน่าเจ็บใจ โดน แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ เฉือนเพียงแค่ปลายนิ้ว 22-21 เป็นปลายนิ้วของ เซควอน บาร์คลี่ย์ ที่รับหลุด ทำให้ต้องเล่นฟิลด์โกล เหลือเวลานาทีกว่าๆ ให้ ฟัลคอนส์โต้กลับ และได้ทัชดาวน์ที่ทำให้เกมจบแบบสุดเศร้าสำหรับเจ้าถิ่นที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ 

จาเล่น เฮิร์ทส์ คอมพลีตพาส 23 จาก 30 ครั้ง ระยะ 183 หลา ส่วน บาร์คลี่ย์ รับบอล 22 ครั้ง 95 หลา โดยรวมแล้วไม่ได้แย่ เปลี่ยนดาวน์ 3 ได้ 6 จาก 13 ครั้ง ที่จริงทำดีตลอดเกม ส่วนเกมรับ ป้องกันดาวน์ 3 ของ ฟัลคอนส์ ได้ดี เปลี่ยนดาวน์ได้เพียง 2 จาก 9 ครั้งเท่านั้น แต่พอดูภาพที่ใหญ่ขึ้น แนวรับ อีเกิ้ลส์ อยู่อันดับ 30 ในลีก และเป็นบ๊วยในการป้องกันเกมวิ่ง แต่ป้องกันเกมขว้างอันดับ 7 ทีเดียว 

จุดอ่อนสุดๆ คือการเล่นเกมรับหน้าเอนด์โซน และเชื่อเถอะว่า การไม่มี เจสัน เคลซี ทำให้ทีมรับอยู่ในสภาพนี้ คงต้องใช้เวลาปรับตัวกันอีกสักพัก ส่วนเกมนี้จะไม่มีปีกสองคน เอเจ บราวน์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ จะไม่ได้ลงอีกสัปดาห์ และ จอห์นนี่ วิลสัน เช่นกัน 

ดีเร็ค คาร์ บอกไว้ว่า จะทำให้ทีมดีขึ้นในซีซั่นนี้ สองเกมที่ผ่านมาก็ทำได้ดีขึ้นตามนั้น ถล่มแชมป์กลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันออก ดัลลัส คาวบอยส์ ยับเยิน 44-19 กดไปรวม 91 คะแนน หลังจากสัปดาห์แรกสอนงาน ไบรซ์ ยัง ไปแล้ว 47-10 เกมนี้คาดว่าคงไม่มีสาวก เซนต์ส โห่ทีมตัวเองในบ้านอีก และถ้าชนะรวด 3-0 จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่ประเดิมซีซั่นสุดสวย

เกมรุกของทีมชุดนี้เป็นอันดับ 3 ในลีก เป็นอันดับ 11 ในทั้งเกมวิ่งและเกมขว้าง ส่วนเกมรับในภาพรวมเป็นอันดับ 7 ป้องกันเกมวิ่งได้ยอดเยี่ยมเป็นอันดับ 2 ในลีก แต่เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก็มีตัวเจ็บหลายคน คอร์เนอร์แบ็ค มาร์ชอว์น แลตติมอร์, เซฟตี้ ทายแรนน์ มาติเยอ และ ไลน์แบ็คเกอร์ ดีมาร์โก แจ็คสัน เกมรุกดูอาการ ทาลีซี ฟูก้า ที่น่าจะไม่ได้ลงอาจเป็น ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คาห์เลน ซอนเดอร์ส และ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แลนดอน ยัง ที่อาจไม่ได้ลง แต่ส่วนใหญ่ลุ้นได้ลง 

สถานการณ์เหมือนทั้งสองจะทำอะไรกลับข้างกันไปหมด เหมือนว่าซีซั่นอันย่ำแย่ดุจพายุร้ายของ เซนต์ส ผ่านพ้นไปแล้ว ขณะที่ อีเกิ้ลส์ โดนฝนกระหน่ำซัดสาด และยังมาเจอทีมที่ป้องกันเกมวิ่งได้ดีมาก จาเล่น เฮิร์ทส์ จะพาบอลไปได้เท่าไร เมื่อยังไม่มีปีกคู่ใจอย่าง เอเจ บราวน์ ขณะที่ คาร์ แม้ขาดตัวแท็ก แต่ออกบอลจากพ็คเก็ตได้เร็วมาก 

ผลที่คาด :  ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 14-24 นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

NFL WEEK 03
เวลา 00.00 น. วันที่ 23 ก.ย. (คืนวันอาทิตย์) ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 07.20 น. วันที่ 23 ก.ย. แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 06.30 น. วันที่ 24 ก.ย. แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส @ บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial