พรีวิวฟุตบอลไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ เอฟซี

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ เอฟซี
พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2024/25 เกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง True Ball Thai 3

พรีวิว : ฟุตบอลไทยลีก 2024/25

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS พีที ประจวบ เอฟซี

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.

สนาม : ช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 3


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"ปราสาทสายฟ้า" เพิ่งลงสนามพบกับ วิสเซล โกเบ ช่วงกลางสัปดาห์ ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท เเละเสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ฯ ยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงสนาม 5 นัดล่าสุด(รวมทุกรายการ)


ความพร้อมก่อนเกม "ปราสาทสายฟ้า" ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่งผลให้ ออสมาร์ ลอสส์ เฮดโค้ชชาวแซมบ้า สามารถจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามได้ตามปกติ นำโดย เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, เคนเนธ ดูกอลล์, พรรษา เหมวิบูลย์, ดิออน คูลส์, ธีราทร บุญมาทัน, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ศุภชัย ใจเด็ด และ กิเยร์เม บิสโซลี่ 



พีที ประจวบ เอฟซี

"ทีมเยือน" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างดี หลังจากเก็บไปเเล้ว 10 แต้ม จากการลงสนาม 6 นัด โดยสัปดาห์ล่าสุด พีที ประจวบฯ เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 1-0 ส่งผล "ต่อพิฆาต" ไม่เเพ้มาเเล้ว 3 นัดติดต่อกัน


เกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ไม่มีปัญหาในการจัดทีม โดยคาดว่า "ต่อพิฆาต" เตรียมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อหวังแบ่งเเต้ม นำโดย ฉัตรชัย บุตรพรม, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ฉัตรมงคล ทองคีรี, บาร์รอส ทาร์เดลี่, ตาอัว แฟร์ไรร่า และ วานเดอร์ ลุยซ์


ความน่าจะเป็นของเกม

บุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่แข็งเเกร่งมากในบ้าน โดยเฉพาะในเกมลีกไม่แพ้ใครมาเเล้ว 18 นัดติดต่อกัน ขณะที่ พีที ประจวบฯ ก็เป็นทีมที่ไม่เก่งนอกบ้านเเละไม่ชนะเกมเยือนในลีกมาเเล้ว 20 นัดรวด เกมนี้คาดว่า บุรีรัมย์ฯ จะเป็นฝ่ายดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องเเละน่าจะเก็บชัยชนะมาครองได้ไม่ยาก

.

ผลการเเข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ ชนะ 3-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial