พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 หนองบัว พิชญฯ พบ อุทัยธานีฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 หนองบัว พิชญฯ พบ อุทัยธานีฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เกมคู่ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567

หนองบัว พิชญ เอฟซี  พบ อุทัยธานี เอฟซี 

สนาม พิชญ สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : วิวรรธน์ จำปาอ่อน


เจ้าถิ่นทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชต้น" สุกฤษฎิ์ โยธี ออกสตาร์ท 6 นัดแรก ด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 เก็บได้ 6 คะแนน ล่าสุดบุกไปเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 ถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจ มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้าน แน่นอนว่าเป้าหมายคือการเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะเจอปัญหาสำคัญกับการหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์จ ฟิลิปเป้ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ซึ่งจะส่งผลกับเกมรับที่เจ้าตัวเป็นหัวใจสำคัญแน่นอน ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส ฮาเบอร์, เปาโล คอนราโด้ รวมถึง วีระยุทธ ศรีวิชัย


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ หนองบัว พิชญ เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ กองหลังวาง จักราวุธ สงมา, วุฒิชัย มารมย์, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, ธีรพงษ์ พละชม แดนกลางมี พัค ยอง-วู, วิชิต ธานี, อับโบ อิซ่า กองหน้าส่ง  เปาโล คอนราโด้, จาร์เดล คาปิสทราโน่ และ  วีระยุทธ ศรีวิชัย ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน อุทัยธานี เอฟซี ออกสตาร์ทผลงาน 6 นัดแรกไม่ธรรมดา ไร้พ่ายมา 5 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่บุกไปพ่าย ลำพูนฯ จากนั้นพวกเขาโดยแต้มอย่างต่อเนื่อง เกมนี้ มิลอส ย็อคซิช กุนซือใหญ่ของทีมหวังเดินหน้าเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้อีกครั้ง


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมขนผู้เล่นลงสนามแบบจัดเต็ม เพื่อไล่ล่าชัยชนะ นำโดย วัฒนา พลายนุ่ม, เทอร์รี อันโทนิส, เบนจามิน เจมส์ เดวิส รวมถึง วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ อุทัยธานี เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม กองหลังมี ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, ฮูลิโอ เซซาร์, วัฒนา พลายนุ่ม, ทิตาธร อักษรศรี แดนกลางวาง เทอร์รี อันโทนิส, เบนจามิน เจมส์ เดวิส, วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ กองหน้าส่ง ลูคัส เซราฟิม, ริคาร์โด ดอส ซานโตส, จักรกฤษ ลาภตระกูล


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมคุณภาพอย่างแน่นอนในนัดนี้ เพราะทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน แต่เจ้าถิ่นดูจะเจอปัญหาสำคัญกับการขาดหายไปของ จอร์จ ฟิลิปเป้ แนวรับตัวสำคัญ ซึ่งจะส่งผลแน่นอนกับการหยุดเกมรุกอันไหลลื่นของอุทัยฯ สุดท้ายมองว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้านไปได้สูง


สกอร์ที่คาด : อุทัยธานี เอฟซี บุกชนะ หนองบัว พิชญฯ 2-1 

Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial