พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์
ชนะได้ แพ้เป็น นี่คือการพบกันของสองทีมร่วมกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก “นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์” ยุคใหม่ และ “นิวยอร์ก เจ็ตส์” ทีมเดิมความหวังใหม่

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์

เวลา : 07.15 วันที่ 13 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้าสู่ยุคใหม่อย่างสมบูรณ์ และต้องมาเจอ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพื่อนร่วมกลุ่ม เอเอฟซี ตะวันออก ที่การพบกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ในปลายซีซั่นที่แล้ว ออกมาจืด ฝืดสนิท เจ็ตส์ บุกไปคว้าชัย 17-3 เป็นสัญญาณอย่างแท้จริงว่าต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะไม่ได้เข้าเพลย์ออฟอีกแล้ว 


เพเทรียตส์ กลับมาอีกครั้ง นอกจากเปลี่ยนเฮดโค้ช เจร็อด เมโย ก็ใช้งาน จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ อดีตเด็กดราฟท์ 2016 แต่เป็นสัญญาปีเดียว สัปดาห์แรกพลิกล็อกฆ่าเสือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่สัปดาห์ถัดมาแพ้ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ช่วงต่อเวลา เกมบุกดูไม่เลวนัก แต่ดูเหมือนใช้เกมวิ่งเป็นส่วนมาก โดยมีตัววิ่ง รามอนเดร สตีเวนสัน ที่ทำแต้มให้ทีมมากถึงหนึ่งในสาม และระยะก็มากเป็นหนึ่งในสามของทีมด้วย 


บริสเซ้ตต์ ดูจะมีปัญหากับเปอร์เซ็นต์คอมพลีตพาสที่ไม่สวยงาม 58.8 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ไทท์เอนด์ ฮันเตอร์ เฮนรี่ เป็นคนเดียวที่รับบอลได้เกิน ครั้ง แต่เกมรับน่าสนใจ ไม่โดนเทิร์นโอเวอร์ แต่สัปดาห์นี้อาจจะต้องดูโอไลน์หายไปเท่าไร มีตัวเจ็บอย่าง จาวอน เบนท์ลี่ย์แอนเฟอร์นี่ เจนนิงส์จาบริลล์ เป็ปเปอร์ส และ มาร์คัส โจนส์


เจ็ตส์ คว้าชัยแล้วในสัปดาห์ก่อนหน้า ครั้งนี้ได้กลับมาที่บ้าน และอาวุธอันยอดเยี่ยมของทีมชุดนี้อยู่ที่เกมรับ แต่สองเกมแรกที่พลิกคาดหมายเสียแต้มมากทำให้เกมรับตอนนี้เป็นอันดับ 25 ในลีก ส่วนเกมรุกทำได้ดีหายห่วงเพราะ แอรอน ร็อดเจอร์ส สกอร์รวมเป็นอันดับ 14 ในลีก เกมที่เจอ เทนเนสซี่ ไทททันส์ ไม่มีเทิร์นโอเวอร์ ร็อดเจอร์ส โดนแซ็ค ครั้ง 


ไลน์แบ็คเกอร์ ไม่มี เจอร์เมน จอห์นสัน และอาจจะรอดูอาการ ซีเจ มอสลี่ย์ คนนี้น่าจะลงได้เพราะเจ็บไม่หนักเช่นเดียวกับ ดีเจ รี้ด สภาพทีมโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง 


เนื่องจากเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีทั้งสอง อาจทำให้รูปเกมไม่หวือหวา และเล่นกันแบบระมัดระวัง เหมือนว่าจะมีจุดเด่นในเกมรุกคนละแบบ หากดูจาก สัปดาห์แรก เพเทรียตส์ มีเกมวิ่งที่ดี เจ็ตส์ ก็ใช้เกมขว้างทำงาน เมื่อสู้ด้วยเกมรับ เจ็ตส์ ป้องกันเกมวิ่งไม่ดีเท่าไร ส่วน เพเทรียตส์ จะพยายามปิดเกมบุกทุกทาง แม้โดยรวม เจ็ตส์ ดูดีกว่า และน่าจะชนะ แต่จะไม่ใช่เกมที่ทำสกอร์ขาดหรือชนะถล่ม 


ผลที่คาด นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 14-17 นิวยอร์ก เจ็ตส์


NFL WEEK 03

เวลา 07.15 วันที่ 20 .นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ 23 .. (คืนวันอาทิตย์แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์สฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 23 .แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ 24 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส บัฟฟาโล่ บิลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial