ม็อตต้าชี้ยูเวนตุสยังต้องแก้ไข แม้ประเดิมคว้าชัยในยูซีแอล

ม็อตต้าชี้ยูเวนตุสยังต้องแก้ไข แม้ประเดิมคว้าชัยในยูซีแอล
ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมยังมีเรื่องที่ต้องแก้ไข แม้ว่าจะประเดิมเกมแรกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ หลังเปิดบ้านถล่ม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไป 3-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ที่ยังไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ มีคิวรับการมาเยือนของ พีเอสวี ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นทีมม้าลายที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้ว่า พีเอสวี จะเป็นจ่าฝูงของลีกดัตช์ แต่ ยูเวนตุส ก็ออกนำไปก่อนถึง 3 ประตูจากการยิงของ เคนาน ยิลดิซ นาทีที่ 21, เวสตัน แม็คเคนนี่ นาทีที่ 27 และ นิโกลาส กอนซาเลซ ในนาทีที่ 52

หลังจากนั้น ยูเว่ ก็เล่นแบบประคองตัว จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พีเอสวี ถึงได้มีโอกาสยิงตีไข่แตกจาก อิสมาเอล ไซบารี่ ทำให้จบเกม ยูเวนตุส เป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบสบายๆ 3-1 ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขึ้นไปอยู่หัวตารางร่วมกับทีมที่คว้าชัยในเกมแรกเช่นกันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แอสตัน วิลล่า, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม ม็อตต้า ยอมรับว่าทีมยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุง แม้ว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าตลอดทั้งเกมเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้เวลาที่เป็นฝ่ายครองบอล"

"เราทำได้ดีแค่ในบางครั้งแต่ไม่ใช่ตลอดทั้งเกม เราต้องยกระดับการเล่นและมีความสม่ำเสมอให้มากกว่านี้ ผลการแข่งขันนั้นน่าพอใจ แต่ตอนนี้เราต้องฟื้นฟูร่างกายและเตรียมตัวสำหรับเกมลีกนัดถัดไป ซึ่งเรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันเสาร์ (เปิดบ้านพบ นาโปลี)"

สำหรับโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดถัดไปของ ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial