ธีราทร ดีใจได้เจอ วิสเซล โกเบ สโมสรแรกที่ให้โอกาสลุยเจลีก

ธีราทร ดีใจได้เจอ วิสเซล โกเบ สโมสรแรกที่ให้โอกาสลุยเจลีก
ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองดีใจมากๆที่ได้โอกาสโคจรมาเจอกับ วิสเซล โกเบ สโมสรแรกที่ให้โอกาสได้ไปลุยเจลีก

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท เปิดบ้านรับการมาเยือน วิสเซล โกเบ ในช่วงเย็นวันนี้(17 ก.ย. 67) เวลา 19.00 น. 


ทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน นักเตะของบุรีรัมย์ฯ ที่มีโอกาสได้เจอต้นสังกัดเก่าสมัยย้ายไปวาดลวดลายในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เผยความรู้สึกของตัวเองว่า “เกมแรกในบ้านเราจะได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ และความคุ้นชินกับพื้นสนาม ผมและเพื่อนร่วมก็หวังจะทำผลงานการเล่นให้ออกมาดี และอยากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้จากทีมญี่ปุ่น”


“ผมรู้สึกดีใจที่จะได้พบกับวิสเซล โกเบ ทีมเก่าที่ ทีมแรกที่เคยให้โอกาสผมได้ลงเล่นที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีประสบการณ์ในการเล่นเจลีก ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมได้แสดงฝีมือที่ญี่ปุ่น ผมมีความทรงจำที่ดีกับ วิสเซล โกเบ วันนี้ต้องกลายมาเป็นคู่แข่งกัน ผมดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ในทีม ซึ่งหลายคนก็กลายมาเป็นสตาฟโค้ช"


"ผมรู้สึกดีกว่าที่จะต้องลงฟาดแข้งกัน ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นคู่แข่งมาแล้วที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มันเป็นความรู้สึกที่เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องวนมาเจอกันในฐานะคู่แข่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอล มันไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าจะวนมาเจอกันเมื่อไหร่ ผมก็หวังจะเก็บชัยชนะให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำให้เต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด” 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial