พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์
“ฟัลคอนส์” มากับเกมรับที่ดี แต่ต้องปรับปรุงเกมรุก ส่วน “อีเกิ้ลส์” อาวุธเพียบแต่ก็เสียสกอร์ง่าย เกมนี้อาจจะสูสีกว่าที่คาด
พรีวิว เอ็นเอฟแอล 
แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์
เวลา : 07.15 น. วันที่ 17 ก.ย. 2024
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)

ศึกสัตว์ปีก นกเหยี่ยว และนกอินทรี แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ เปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ทำให้มากับความคาดหวัง ซึ่งไม่ง่ายเลย เพราะต้องมาเยือน ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่แม้ทีมเปลี่ยนไปพอสมควรในซีซั่นนี้ แต่ก็ชนะนัดแรกแล้ว โดยสถิติการพบกัน 10 ครั้งที่ผ่านมา 6-4 อีเกิ้ลส์ เหนือกว่า และพบกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2021 ฤดูกาลแรกของ นิค ซีเรียนี่ ถล่ม ฟัลคอนส์ เละ 32-6 

ฟัลคอนส์ ได้ตัวควอเตอร์แบ็คฝีมือดีอย่าง เคิร์ก เคาซินส์ มาร่วมทีมทำให้มีความคาดหวังในซีซั่นใหม่สูงลิ่ว เกมแรก เคาซินส์ คอมพลีตพาส 62 เปอร์เซ็นต์ 155 หลา 1 ทัชดาวน์ 2 อินเตอร์เซ็ปต์ แพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทั้งที่เกมรับก็ทำได้ดีจากฝีมือ ราฮีม มอร์ริส เฮดโค้ชที่มาจากการเป็นผู้ช่วยเกมรับ แอลเอ แรมส์ 

สภาพทีมโดยรวมไม่มีตัวเจ็บในเกมบุก ส่วนเกมรับ เนต แลนด์แมน เจ็บกล้ามเนื้อน่อง และอันโตนิโอ แฮมิลตัน ตัวคุมปีกเจ็บขาหนีบ 

อีเกิ้ลส์ เปิดตัวในนัดแรกที่บราซิล เอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 34-29 เห็นได้ชัดว่าเกมรับมีปัญหา แต่ จาเล่น เฮิร์ทส์ ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐาน คอมพลีตพาส 59 เปอร์เซ็นต์ 278 หลา 2 ทัชดาวน์ 2 อินเตอร์เซ็ปต์ และ เซควอน บาร์คลี่ย์ เปิดตัวได้อย่างงดงาม รับบอล 24 ครั้ง 109 หลา 2 ทัชดาวน์ 

ตัวเจ็บสัปดาห์นี้มีแค่ไลน์แบ็คเกอร์ เดวิน ไวท์ เจ็บข้อเท้า และ เอเจ บราวน์ เจ็บแฮมสตริง อย่างน้อยยังไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่วน จอห์นนี่ วิลสัน ปีกอีกตัวยังไม่แน่ว่าจะได้ลงหรือไม่

นัดแรกเกมบุก ฟัลคอนส์ ไม่ดี เกมบนพื้นเฉลี่ยแค่ 4 หลาต่อ 1 แคร์รี่ และ เคาซินส์ ก็ขว้างบอลไม่ดีเท่าไร เกมนี้ต้องบุกให้มาก และเล่นเกมรับให้ดีกว่าเดิม เพราะคู่แข่งอย่าง สตีลเลอร์ส ก็ไม่ได้ทำสกอร์มากมาย ขณะที่ อีเกิ้ลส์ เล่นเกมบุกได้ตามมาตรฐานทั้งวิ่งและขว้าง เกมรับก็คงวางไว้แล้วว่าจะจับปีกตัวไหน และป้องกันเกมวิ่ง โอกาสชนะมีมากกว่า แต่ไม่น่าชนะขาด 

ผลที่คาด : แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ 17-21 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

NFL WEEK 02
เวลา 07.15 น. วันที่ 17 ก.ย. แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial