โค้ชจีโรน่า มั่นใจ ลามีน เก่งเท่า เมสซี เเน่นอน

โค้ชจีโรน่า มั่นใจ ลามีน เก่งเท่า เมสซี เเน่นอน
มิเชล กุนซือฝีมือดีของ จีโรน่า ทีมมีชื่อแห่ง ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจ ลามีน ยามาล แนวรุกดาวรุ่งคนดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็น "ยอดนักเตะ" ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ได้อย่างแน่นอน

มิเชล กล่าวหลังพาทีมเปิดบ้านพ่าย บาร์ซ่า ไปขาดลอย 1-4 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "บาร์เซโลน่า เล่นได้ดีกว่าเราเยอะมากๆ มันไม่ได้หมายความว่าเราเล่นได้แย่หรอกนะ แต่มันก็แค่ว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าเราเยอะ พวกเขาไม่ปล่อยให้เรามีโอกาสทำอะไรเลย"


 "ลามีน คือคนที่สร้างความแตกต่างได้ สำรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้วทั้งที่เพิ่งมีอายุ 17 ปี ที่จริงมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่คิดว่าจะมีนักเตะแบบ เมสซี่ โผล่ขึ้นมาอีกคน แต่ผมหวังว่า ลามีน จะยังพัฒนาตัวเองต่อไปได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สามารถไปถึงระดับนั้นได้"


แข้งดาวรุ่งทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโรฯ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด ลามีน ยามาล ลงสนามใน ลา ลีกา ไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ทำได้ 3 ประตู 4 แอสซิสต์ และเป็นกำลังสำคัญช่วย บาร์ซ่า ขึ้นนำเป็น "จ่าฝูง" จากผลงานร้อนเเรงชนะรวด 5 นัด


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial