เข็มขัดเปลี่ยนมือ! ดวาลิชวิลี ปราบ โอมัลลีย์ ในศึก UFC 306

เข็มขัดเปลี่ยนมือ! ดวาลิชวิลี ปราบ โอมัลลีย์ ในศึก UFC 306
มิราบ ดวาลิชวิลี นักสู้จากจอร์เจีย กลายเป็นแชมป์ UFC รุ่นแบนตัมเวตคนใหม่ หลังไล่ต้อนเอาชนะคะแนน ฌอน โอมัลลีย์ ไปแบบขาดลอย ในมหกรรมการต่อสู้ฉลองวันประกาศอิสรภาพของเม็กซิโก ภายใต้ศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตของ ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกันวัย 29 ปี ดวลกับ มิราบ ดวาลิชวิลี ผู้ท้าชิงจากจอร์เจียวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะมา 10 ไฟต์ติดต่อกัน เปิดฉาก 3 ยกแรกเป็น ดวาลิชวิลี ที่รูปเกมดูดีกว่า โดยใช้ความปราดเปรียวว่องไว เป็นฝ่ายเล่นงานด้วยการเทคดาวน์ใส่ โอมัลลีย์ ได้หลายครั้ง แถมยังมีการคอนโทรลที่ทำให้แชมป์โลกทำได้แค่เอาตัวรอดจากนาทีวิกฤตเท่านั้น


ยกที่ 4 รูปเกมการต่อสู้ ยังเหมือนเดิมเมื่อ โอมัลลีย์ ที่แม้จะรูปร่างสูงโปร่งกว่า แต่ดูเหมือนว่าแชมป์โลกจะช้าลงไปอย่างเห็นได้ชัดจนหาตัว ดวาลิชวิลี ไม่เจอ แถมยังมาโดนเทคดาวน์จนปิดโอกาสการเข้าทำของตัวเอง ยกสุดท้าย โอมัลลีย์ ทุ่มหมดหน้าตัก เดินเน้นต่อยและเตะตัดลำตัวจนผู้ท้าชิงออกอาการไม่ดี แต่สุดท้าย ดวาลิชวิลี ก็ใช้วิชาเทคดาวน์เล่นงานใส่ โอมัลลีย์ กระทั่งเสียงระฆังยกสุดท้ายดังขึ้น 


ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน พร้อมชูมือให้ มิราบ ดวาลิชวิลี เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน ฌอน โอมัลลีย์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับกระชากเข็มขัดแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตมาครองได้สำเร็จ ณ สังเวียน Sphere พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 18 แพ้ 4 และเป็นการชนะติดต่อกันถึง 11 ไฟต์ 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NGIGHT : MOICANO VS SAINT DENIS โดยจะย้ายวิกไประเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Accor Arena ,กรุงปารีส ,ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 29  กันยายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


แอปพลิเคชัน TrueVisions Now พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

.

NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด

ชมพรีเมียร์ลีกสดครบทุกแมตช์, F1, Moto GP, เทนนิส , แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 อุปกรณ์ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV

.

📲สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/a0navu6o

#TrueVisionsNow #TrueVisions #KingOfSports #ทรูวิชั่นส์นาว #UFC 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial