พรีวิว เอ็นเอฟแอล ชิคาโก้ แบร์ส @ ฮุสตัน เท็กแซนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ชิคาโก้ แบร์ส @ ฮุสตัน เท็กแซนส์
“แบร์ส” เก็บชัยมาในสัปดาห์แรกจากเกมรับอันยอดเยี่ยม ถึงเวลาที่เกมรุกต้องพิสูจน์ฝีมือ แต่ดูเหมือนการไปเยือน “เท็กแซนส์” ตัวเต็งจากกลุ่ม เอเอฟซี ใต้ อาจจะหนักหน่วงเกินไป

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ชิคาโก้ แบร์ส ฮุสตัน เท็กแซนส์

เวลา : 07.20 วันที่ 16 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ชิคาโก้ แบร์ส เก็บชัยในสัปดาห์แรก แต่ คาเล็บ วิลเลี่ยมส์ กลับทำระยะเพียง 93 หลา ไม่มีทัชดาวน์ เพราะเกมรับทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม อินเตอร์เซ็ปต์ เก็บบอล วิ่งย้อน ขณะที่ ฮุสตัน เท็กแซนส์ เป็นทีมที่น่าจับตาที่สุด หลังจากซีซั่นที่แล้ว ซีเจา สเตราท์ แจ้งเกิดสุดๆ ในฐานะรุกกี้ควอเตอร์แบ็ค ทีมต้องเร่งเสริมทัพเพื่อเป้าหมายใหม่ในซีซั่นนี้ 


แม้ชัยชนะในเกมแรกออกจะชวนงงสักหน่อย แต่ได้ก็ต้องเอา และต้องให้คำชื่นชมกับเกมรับ สัปดาห์นี้เกมรุกต้องพิสูจน์หน้าที่และพละกำลังของตัวเอง และต้องแก้จุดอ่อนที่มีปัญหากับเกมนอกบ้าน ซึ่งหากตั้งตัวสำเร็จในเดือนแรก ผลงานในซีซั่นนี้ก็น่าจะเป็นไปได้ตามคาด


สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์และจะได้ ปีก โรม โอดุนซ์ วัย 22 ปี และปีกลำดับสาม คีแนน อัลเลน ที่มีอาการเจ็บส้นเท้ากลับมา และหวังว่าเกมรับที่ดีเหมือนเดิมจะเป็นกำลังสำคัญ ที่ป้องกันเกมบุก


เท็กแซนส์ เริ่มต้นด้วยการเฉือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ยังตามหาชัยชนะแรกของฤดูกาลในรอบทศวรรษและกำลังหาทางคืนสู่ความยิ่งใหญ่ แถม โคลท์ส ยังเป็นทีมร่วมกลุ่ม เอเอฟซี ใต้ และเป็นตัวเต็งที่จะเป็นแชมป์กลุ่มในซีซั่นนี้ด้วยประสิทธิภาพทีมที่ดีกว่าปีก่อน 


เกมนี้จะไม่มีเซฟตี้ เอ็มเจ สจ๊วร์ต ส่วน โอไลน์ จูซ สครักก์ส รอดูอาการเช่นเดียวกับตัววิ่ง เดเมียน เพียร์ซ ทำให้อาวุธขาดไปบ้าง แต่เห็นได้ชัดว่า สเตฟอน ดิกก์ส และ โจ มิกซอน เข้ามาช่วยทีม


อาจต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าที่จะเห็นผลงานของ คาเล็บ วิลเลี่ยมส์ และแม้เกมรับของ แบร์ส ดีแค่ไหน เปรียบเทียบกับ เทนเนสซี่ ไททันส์ ก็เป็นคนละเรื่อง และหลังจากบุกไปเก็บชัยที่ อินเดียนาโพลิส เกมนี้เสียงเชียร์ในบ้านน่าจะเป็นแรงใจที่ดี โอกาสแพ้มีน้อย เจ้าบ้านเก็บชัยได้โดยไม่ผิดคาดแน่ แต่จะชนะขาดหรือชนะฉิวเฉียดเท่านั้น 


ผลที่คาด ชิคาโก้ แบร์ส 10-24 ฮุสตัน เท็กแซนส์


NFL WEEK 02

เวลา 00.00 วันที่ 16 .. (คืนวันอาทิตย์แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 16 .ชิคาโก้ แบร์ส ฮุสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 17 .แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial