พรีวิว เอ็นเอฟแอล แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส @ ดีทรอยท์ ไลออนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส @ ดีทรอยท์ ไลออนส์
ทั้งสองเริ่มต้นสัปดาห์แรกด้วยชัยชนะ แต่ “ไลออนส์” แบกความคาดหวังสูงลิบ ดังนั้น “บัคคาเนียร์ส” จะกลายเป็นเป้าหมายที่เจ้าถิ่นอยากถล่มให้เละ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีทรอยท์ ไลออนส์

เวลา : 00.00 วันที่ 16 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เริ่มสัปดาห์แรกไม่แย่นัก ถล่มแหลกใส่ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และผลงานของ เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ในซีซั่นที่สองกับทีม ขว้าง 289 หลา ทัชดาวน์ ส่วน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ชนะมาเช่นเดียวกัน เข้าเป้าแต่ไม่ได้หวือหวาอย่างที่คาด เพราะต้องต่อเวลาแบบหายใจไม่ทั่วท้อง สัปดาห์นี้ต้องทำให้ดีขึ้นให้ได้ 


เพิ่งจะแตะสัปดาห์ที่สอง ตัวเจ็บก็เริ่มมาแล้ว มีผู้เล่นที่อาการ 50-50 หลายคนทั้งตัวคุมปีก บรายซ์ ฮอลล์, DE เออร์เนสต์ บราวน์ และตัววิ่ง เชส เอ็นมันด์ส ส่วนที่ไม่ได้ลงแน่ๆ เซฟตี้ อองตวน วิลด์ฟิลด์ จูเนียร์ เจ็บข้อเท้าดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คาลิจาห์ แคนซีย์ และแท็คเกิ้ลขวา ลุค โกเดเก มีอาการคอนคัชชั่น 


เกมรับอาจจะขาดไปบ้าง แต่หลังผ่านสัปดาห์แรกก็อยู่กลางๆ ที่น่าสนใจคือเกมบุก โดยเฉพาะเกมขว้างที่ทำได้ดี และเสียแค่ แซ็ค ตัววิ่งที่ได้ระยะมากที่สุดในสัปดาห์ก่อนคือ บัคกี้ เออร์วิ่ง ปีกเป็น คริส ก็อดวิน รับบอลมากที่สุด 83 หลา และมีตัวอื่นรับมากกว่า 61 หลา ราย 


ไลออนส์ เปิดตัวไม่ลื่นอย่างที่คิด แจเร็ด กอฟฟ์ ปาไป ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และโดนอีก แซ็ค ถือว่าสอบผ่าน แต่ชัยชนะในช่วงต่อเวลาห่างไกลความคาดหวังอันสูงลิบ เพราะหลังจากชิงแชมป์สายเมื่อปีก่อน แฟนๆ คาดว่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่เมื่อเจอ แอลเอ แรมส์ กลับโดนทีเด็ด คูเปอร์ คัพพ์ แม้เกมรับจะไม่เป็นไปตามคาด แต่เกมบุกควรทำได้ดีกว่านี้ หรือมีตัวเลขระยะที่มากกว่านี้ 


เนื่องจากตัวรับของ บัคคาเนียร์ส ขาดไปบ้าง ดังนั้นสิ่งที่ ไลออนส์ ต้องทำให้ได้คือทำระยะ อยู่ในเกมของตัวเอง โดยเฉพาะเกมวิ่ง และต้องพยายามเปิดช่องให้ กอฟฟ์ ขว้างไปให้ถึงเป้ามากที่สุด และเนื่องจากเป็นเกมใน ฟอร์ดฟิลด์ แฟนๆ ไม่อยากดูเกมฝืดอีกครั้ง ด้วยความหวังจะเห็น บัคคาเนียร์ส โดนถล่ม


ผลที่คาด แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 14-35 ดีทรอยท์ ไลออนส์


NFL WEEK 02

เวลา 00.00 วันที่ 16 .. (คืนวันอาทิตย์แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 16 .ชิคาโก้ แบร์ส ฮุสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 17 .แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial