อเล็กซ์ สุดเสียดาย ควรได้ตำแหน่งที่ดีกว่า P10

อเล็กซ์ สุดเสียดาย ควรได้ตำแหน่งที่ดีกว่า P10
“อเล็กซ์ อัลบอน” เสียดายความผิดพลาด ควรออกสตาร์ท “อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์” ได้ดีกว่า P10



อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ ยอมรับว่าเสียดายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึก ฟอร์มูล่า วัน อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก เมื่อคืน 15 .ที่ผ่านมา เนื่องจากความผิดพลาดของทีมงาน ทำให้จบรอบด้วยการเป็นอันดับ 10 แะเป็นจุดที่จะออกตัวในรอบแข่งขันวันถัดไป


รอบ Q3 อเล็กซ์ ออกมาทำเวลาจนไต่ขึ้นไปอันดับ แต่ช่วงท้าย เหลือเวลาอีกไม่ถึง นาที หลังจกกลับเข้าพิตไปแล้ว รถหมายเลข 23 ก็พยายามจะกลับมาเพื่อทำ HOT LAP อีกครั้ง แต่ทีมงานไม่ได้ถอดแอร์บ็อกซ์ หรืออุปกรณ์ระบายความร้อนออกจากที่วางเหนือตัวรถ นักขับจึงจอดรถที่ห่างจากปากทางออกไปเล็กน้อย และพยายามยกมันออก และไม่สามารถเริ่มต้นทำรอบได้ทันเวลา เสียตำแหน่ง ร่วงลงมาในอันดับ 10 


อเล็กซ์ กล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีใครตั้งใจให้มันเกิด ทีมจะต้องกลับไปดูภาพย้อนหลัง แต่ในความเป็นจริง ผมควรทำได้ดีอีกสักหนึ่งหรือสองตำแหน่งถ้าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ”


ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ฟรังโก โคลาปินโต ทำผลงานได้น่าประทับใจ และจะออกสตาร์ทจากอันดับ ส่วน โพล โพสิชั่น เป็นของ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ จากเฟอร์รารี่ 


ฟอร์มูล่า วัน อาเซอร์ไบจาน กรังด์ปรีซ์ รอบแข่งขัน เวลา 18.00 วันที่ 14 .นี้ ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องบีอินสปอร์ตส์1 (617) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial