พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 1 เมืองทอง ยูไนเต็ด VS สุโขทัย เอฟซี

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 1 เมืองทอง ยูไนเต็ด VS สุโขทัย เอฟซี
พรีวิวการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เกมระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด VS สุโขทัย เอฟซี

พรีวิวการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เกมระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด VS สุโขทัย เอฟซี


วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดียม

ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง  True Ball Thai 1


เมืองทอง ยูไนเต็ด

           "กิเลนผยอง" ทำแต้มหลุดมือแบบน่าเสียดายก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ หลังจากเปิดบ้านเสมอกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปแบบไม่มีประตู 0-0 โดยล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มีทั้งหมด 8 คะแนน

 เกมนี้ จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน สามารถจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามได้เลย เพราะว่าไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนรบกวน โดยคาดว่า 11 ตัวจริงไม่น่าจะต่างไปจากเดิมมากนัก นำโดย ทริสตอง โด, อับบอส โอตาโคนอฟ, อาลี ซิสโซโก้, จักพัน ไพรสุวรรณ, พิชา อุทรา, คคนะ คำยก, เฟลิซิโอ บราวน์ และ เดนิส บุชน์ย่า 


สุโขทัย เอฟซี

           "ค้างคาวไฟ" ไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติเปิดบ้านพ่าย อุทัยธานี เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2-3 ส่งผลให้ สุโขทัยฯ เก็บชัยชนะมาครองได้เพียงเเค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ รวมทั้งยังพลาดท่าปราชัยไปแล้วถึง 3 ครั้ง มีอยู่ทั้งหมด 4 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด

 ความพร้อมล่าสุด สุโขทัย เอฟซี ไม่มีปัญหาเรื่องตังผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นเดียวกัน โดยคาดว่า "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน นำโดย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, ศฤงคาร พรมสุภะ, เคลาดิโอ ,ฮิคารุ มัตสึอิ, จิตปัญญา ทิสุด, มาเธอุส ลิม่า, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ จอห์น บาจโจ้


ความน่าจะเป็นของเกม

           เมืองทองฯ เอาชนะ สุโขทัยฯ ได้เพียงเเค่เกมเดียวเท่านั้น จากการลงสนามพบกัน 4 เกมหลังสุด ดังนั้นคงไม่ใช่งานง่ายที่ เมืองทองฯ จะคิดเก็บชัยชนะไปครอง แต่สุดท้ายเเล้ว เมืองทองฯ ยังดูเหนือกว่าพอสมควรในเรื่องศักยภาพทีม รวมทั้งได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์เพราะว่าเป็นการลงเล่นในบ้าน คาดว่าเกมนี้ เมืองทองฯ น่าจะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเเละมีโอกาสเก็บชัยชนะไปครองได้สำเร็จ


ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทองฯ เฉือนชนะไป 2-1

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial