บาฮามอนเดส ประกาศขอดับซ่า ตอร์เรส ในศึก Noche UFC

บาฮามอนเดส ประกาศขอดับซ่า ตอร์เรส ในศึก Noche UFC
อิกนาซิโอ บาฮามอนเดส นักสู้สุดหล่อชาวชิลี ประกาศขอหยุดความร้อนแรงของ มานูเอล ตอร์เรส คู่ต่อกรชาวเม็กซิกัน ภายในศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ พร้อมกับแสดงความเชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกอย่าง บิลาล มูฮัมหมัด จะเป็นแรงกระตุ้นให้ตัวเองทำผลงานได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

“มานูเอล เป็นนักสู้ที่เก่งมาก เขาเป็นคนก้าวร้าวและ เขามักจะมองหาการปิดเกมอยู่ตลอดเวลาด เช่นเดียวกับผม ดังนั้นการต่อสู้ครั้งนี้จึงจะเป็นการต่อสู้ที่สนุกแน่นอน ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของเขาคือเขาความดุดัน และเขามักจะเดินหน้าไปข้างหน้าเสมอ”


“อย่างไรก็ตามในขณะเดียวกันก็เป็นจุดอ่อนอย่างหนึ่งของเขาด้วย เพราะนั่นอาจทำให้คุณมีปัญหาได้มาก และด้วยตัวผมเองที่เป็นพวกสไตร์เกอร์ มันก็อาจทำให้เขาเจอสวนด้วยลูกเตะและหมัดของผม บางทีเขาอาจวิ่งเข้าหาแข้งและวิ่งมารับหมัดของผมก็ได้”


อิกนาซิโอ จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นไลต์เวต ในศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC โดยจะดวลกับ มานูเอล ตอร์เรส นักสู้จอมน็อคเอาต์ชาวเม็กซิกันวัย 29 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 15 แพ้ 2 แถมยังไร้พ่ายในสังเวียน UFC ด้วยการชนะแบบไม่ครบยก 3 ไฟต์รวด


สำหรับศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial