พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 1 บีจี ปทุมฯ พบกับ หนองบัว พิชญฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 1 บีจี ปทุมฯ พบกับ  หนองบัว พิชญฯ
พรีวิวการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี

พรีวิวการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ  หนองบัว พิชญ เอฟซี 


วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ  หนองบัว พิชญ เอฟซี 

สนาม :  ลีโอ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

    "เจ้าบ้าน" ผลงานเริ่มดีขึ้นต่อเนื่องหลังจากเอาชนะมาเเล้ว 2 นัดติดต่อกัน ไล่ตั้งเเต่ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0(เหย้า) เเละชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 (เยือน) โดยก่อนลงสนามเกมนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  รั้งเป็นอันดับที่ 4 ของตาราง เก็บไปแล้ว 9 แต้ม จากการลงสนามทั้งสิ้น 5 นัด 

    ความพร้อมล่าสุด บีจี ปทุมฯ  จะยังไม่มีชื่อของ เซย์ดีน เอ็นดิอาย, อิคซาน ฟานดี้, อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ไม่น่ามีปัญหาต่อการจัดทีมของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น โดยคาดว่า 11 ตัวจริงน่าจะยืนชุดเดิม นำโดย ชินภัทร ลีเอาะ, มาร์โก บัลลินี่, กฤษดา กาแมน, กาคุโตะ โนซึดะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 


หนองบัว พิชญ เอฟซี

    "พญาไก่ชน" เป็นอีกทีมที่ทำผลงานดีต่อเนื่องในช่วงหลังๆ และไม่เเพ้ใครมาเเล้ว 3 นัดติดต่อกัน(ชนะ 1 เสมอ 2) โดยเกมล่าสุดยันเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แบบสนุก 0-0 เก็บได้ทั้งหมด 5 คะเเนน จากการลงสนาม 5 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน

    เกมนี้ "โค้ชต้น" สุกฤษฎิ์ โยธี หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัวฯ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวเพราะบรรดากำลังสำคัญยังอยู่กันครบ และน่าจะยืนตัวหลักลงสนามเหมือนเดิม นำโดย ฮอร์เก้ เฟลลิเป้, วุฒิชัย มารมย์, นรเสฎฐ์ หลักทอง, วิชิต ธานี, ชาวิน ศรีจันทร์ เเละ มาร์คัส ฮาเบอร์ 


ความน่าจะเป็นของเกม :

    บีจีฯ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีก็จริงแต่คงไม่ง่ายเพราะ หนองบัวฯ ก็เริ่มมั่นใจมากขึ้นพอสมควรหลังไม่เเพ้มาเเล้ว 3 นัด โดยเกมนี้ บีจีฯ ได้เปรียบในฐานะ "เจ้าบ้าน" น่าจะเป็นฝ่ายครองบอลและบุกเข้าใส่ หนองบัวฯ ตลอดทั้งเกม สุดท้ายอยู่ที่ว่าเกมรุกของ บีจีฯ จะเฉียบคมมากน้อยเเค่ไหน


ผลการเเข่งขันที่คาด : บีจีฯ เฉือนชนะ 1-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial