จังโก้ พร้อมโชว์ Noche UFC 306 โอมัลลีย์ ดวล ดวาลิชวิลี

จังโก้ พร้อมโชว์ Noche UFC 306 โอมัลลีย์ ดวล ดวาลิชวิลี

ขณะที่รองคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อเลซา กราซโซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน ที่จะดวลกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก เป็นครั้งที่ 3 โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้


คู่เอกของรายการที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตของ ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกันวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 1 และเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 13 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ มาร์ลอน เวรา ไปได้เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา


โดย Suga จะป้องกันแชมป์กับ มิราบ ดวาลิชวิลี ผู้ท้าชิงจากจอร์เจียวัย 33 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 17 แพ้ 4 แถมเป็นการชนะติดต่อกันถึง 10 ไฟต์ ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน เฮนรี เซจูโด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


รองคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อเลซา กราซโซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกันวัย 31 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 16 แพ้ 3 จะดวลกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก ผู้ท้าชิงชาวคีร์กีซสถานวัย 36 ปีที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลก


โดยทั้งคู่จะดวลกันเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กราสโซ สามารถเอาชนะซับมิทชัน แย่งเข็มขัดแชมป์มาจาก The Bullet เมื่อเดือนมีนาคม 2023 ก่อนที่เธอจะป้องกันแชมป์ครั้งแรก ด้วยการเสมอกับ เชฟเชนโก เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รอคุณอยู่ในศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC วันอาทิตย์นี้

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial