พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 นครราชสีมาฯ ปะทะ ทรู แบงค็อกฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 นครราชสีมาฯ ปะทะ ทรู แบงค็อกฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เกมคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (5) พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3)

สนาม แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : ศรายุทธ จักรเงิน


เจ้าถิ่น "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพอ้น ทำผลงานไร้พ่ายในช่วงออกสตาร์ท 5 นัดแรก ชนะ 2 เสมอ 3 เก็บไป 9 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง เกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านเจอบททดสอบสำคัญกับทีมในกลุ่มหัวตาราง แน่นอนว่าเป้าหมายเบื้องต้นคือการเก็บแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย


ในส่วนของสภาพทีมต้องเจอปัญหาหนักใจกับการขาด 3 ตัวหลักที่ติดโทษแบนพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น เดนนิส มูริลโล่, เกร็ก ฮูล่า รวมถึง วีรวัฒน์ จิรภักสิริ ทำให้ต้องแก้ปัญหาเยอะ ส่วนที่เหลือยังพร้อมอยู่เป็นตัวเลือก


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู ธณชัย หนูราช กองหลังมี อันโตนิโอ แสนใจรักษ์, นิค แอนเซล, ณัฐพงษ์ สายริยา, ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ กองกลางมี สมเกียรติ คุณมี, ณัฐวุฒิ เจริญบุตร, ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ แดนหน้าส่ง เดวิสัน, ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ และ สยาม แยปป์ ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ออกสตาร์ท 5 นัดแรกด้วยผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บไป 10 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง มาถึงเกมนี้พวกเขาจำเป็นจะต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มกลับออกมาให้ได้เพื่อโอกาสลดช่องว่างไล่ตาม 2 ทีมนำ บุรีรัมย์ฯ และ การท่าเรือฯ ที่เพิ่งจะตัดแต้มกันเองในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หากพวกเขาหวังจะไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นนี้


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมขนชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ปกเกล้า อนันต์, มาห์มูด เอด, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก รวมถึง เอแวร์ตัน กอนซัลเวส 


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตูส่ง ปฏิวัติ คำไหม เฝ้าเสา กองหลังวาง กฤษฎา นนทรัตน์, สุพรรณ ทองสงค์, เอแวร์ตัน กอนซัลเวส และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แดนกลางมี วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองหน้าส่ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ริไชโร่ ซิฟโควิช และ มาห์มูด เอด ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่มาเจอกันถูกที่ถูกเวลา เพราะต่างฝ่ายต่างออกสตาร์ทได้ดีและเก็บแต้มอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน น่าเสียดายที่เจ้าถิ่น นครราชสีมาฯ เจอปัญหากับการขาดตัวหลักเยอะ แถมแต่ละคนล้วนมีบทบาทสำคัญทั้งสิ้่นในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น เพราะฉะนั้นส่งผลแน่นอน สุดท้ายยังมองว่าทีมเยือนที่พร้อมกว่า ขุมกำลังมาแบบเต็มสูบ จะสามารถเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้


สกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1


Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial