ปีนี้ไม่เหมือนปีที่แล้ว! เนวิน ลั่นเอา 3 แต้มจากท่าเรือกลับบุรีรัมย์

ปีนี้ไม่เหมือนปีที่แล้ว! เนวิน ลั่นเอา 3 แต้มจากท่าเรือกลับบุรีรัมย์
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอเก็บ 3 แต้ม จากถิ่นแพท สเตเดียม กลับบ้าน ชี้ปีนี้จะไม่เหมือนปีที่แล้ว

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในศึกไทยลีก1 ช่วงค่ำวันนี้(12 ก.ย. 67) ด้วยการบุกเยือนถิ่น การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม ลงสนามแข่งขันเวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง true BALL THAI 1 


ล่าสุดแฟนเพจอย่างเป็นทางการของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสารของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ถึงเป้าหมายในการเยือนถิ่นการท่าเรือ เอฟซี ในเกมนี้ว่า


เราจะเอา 3 แต้มกลับบ้าน


ถ้าเราจะครอบครองดาวดวงที่ 10

วันนี้ต้องคว้า 3 แต้มออกจากสนามท่าเรือ กลับบ้านเรา ให้ได้

สนามนี้ ปีที่แล้ว เรามาเสียน้ำตา มาด้วยความมั่นใจ แต่ต้องกลับบ้านมือเปล่า

ปีนี้ สนามนี้ เรามาด้วยความตั้งใจที่จะเอา 3 แต้ม กลับบ้าน ให้ได้


วันนี้ อัฒจันทร์ฝั่งเรา จะส่งเสียงเชียร์กันตลอด 90 นาที และจบลงด้วยรอยยิ้ม และความสุขของแฟน ๆ ทุกคน


ปีนี้จะไม่เหมือนปีที่แล้ว

ทีมของเรา เตรียมความพร้อม ซักซ้อมแผนการเข้าทำ ทั้งบนกระดาน และในสนาม มาหลากหลายรูปแบบ และมั่นใจมากว่า ถ้าเราทำได้ตามแผนที่เตรียมการกันมา วันนี้ เราจะเป็นผู้ชนะ 

เราจะสร้างสถิติใหม่ให้กับทีมของเรา ชนะรวด 6 นัด ในไทยลีก และจะสร้างชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เพื่อแฟน ๆ ทุกคน


ในสนามการท่าเรือ ผู้เล่นในสนาม ไม่น่าหนักใจเท่าผู้เล่นบนอัฒจันทร์ คือ กองเชียร์เจ้าบ้านที่ดุดัน มีพลัง จะกดดันผู้เล่นของเรา ตลอดทั้งเกม แม้จะมีจำนวนน้อยกว่าบนอัฒจันทร์ทีมเยือน แต่ ขอให้พวกเราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ส่งเสียงเชียร์กันไม่หยุด เราจะไม่แพ้ ทั้งการต่อสู้ในสนาม และการต่อสู้บนอัฒจันทร์ อีกทั้งจะเป็นพลังให้ผู้เล่นขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า เพื่อเอาชัยชนะออกมาจากสนามการท่าเรือได้


จบเกมกับการท่าเรือ การต่อสู้นัดต่อไปของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ เปิดบ้าน เปิดสนามนัดแรก ในรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท กับ วิสเซิล โกเบ


เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท ปีนี้ เป็นปีแรก ที่ใช้กฎกติกาใหม่ ไม่จำกัดจำนวนผู้เล่นต่างชาติในสนาม มั่นใจได้ว่า สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปได้ไกลกว่าทุกครั้งที่เข้าแข่งขัน ทำศึกในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท


นัดนี้ มาเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในไทยลีก แล้วนัดหน้า ไปให้กำลังใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อสู้เพื่อถ้วยใบใหญ่ที่สุดในเอเชีย


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สู้สุดหัวใจ

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial