พรีวิวบิ๊กแมตช์ไทยลีก1 การท่าเรือฯ เปิดรังรับมือ บุรีรัมย์ฯ

พรีวิวบิ๊กแมตช์ไทยลีก1 การท่าเรือฯ เปิดรังรับมือ บุรีรัมย์ฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567

การท่าเรือ เอฟซี (2) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1)

สนาม แพท สเตเดียม เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : อู่เส็น ยะลา


เจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ออกสตาร์ท 5 นัดแรกด้วยผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 เก็บได้ 13 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ล่าสุดพลาดโอกาสเก็บชัยชนะ 5 นัดรวด หลังบุกไปเสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเจอบททดสอบสำคัญกับการรับมือจ่าฝูงที่ฟอร์มร้อนแรง หากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ก็จะแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงทันที เพราะฉะนั้น "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค สั่งลูกทีมใส่สุดตัวแน่นอน


ในส่วนของสภาพทีมจะยังไม่มี สมพร ยศ ผู้รักษาประตูที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย บดินทร์ ผาลา, วิลเลน โมต้า รวมถึง ไอแซค ฮอนนี


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ การท่าเรือ เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู วรวุฒิ ศรีสุภา กองหลังมี อัสนาวี มังกูวาลัม, อิรฟาน ฟานดี้, ไอแซค ฮอนนี, เควิน ดีรมรัมย์ แดนกลางวาง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, โนโบรุ ชิมูระ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 3 ประสานแดนหน้าจัด ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ลอนซานา ดูมบูยา, วิลเลน โมต้า ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงเดินหน้าเก็บชัยชนะ 5 นัดรวด โดย 15 แต้มเต็ม นำจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเจอกับงานที่ยากกว่าเดิมกับการเยือนถิ่นแพท สเตเดียม ทางด้าน ออสมาร์ ลอสส์ กุนซือใหญ่ของทีมน่าจะมาเน้นเกมรัดกุมเป็นพิเศษ แล้วรอจังหวะผิดพลาดของเจ้าบ้าน เพราะถ้าหากอย่างน้อยเก็บ 1 คะแนนกลับบ้านไปได้ก็ไม่มีอะไรเสียหาย และจะรั้งจ่าฝูงต่อไป


ในส่วนของสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กับ ลีออน เจมส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แถมยังต้องเช็กร่างกายของ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าคนสำคัญว่าจะพร้อมออกสตาร์ทตัวจริงหรือไม่ จากปัญหาตึงกล้ามเนื้อในเกมลีกนัดล่าสุดและส่งผลให้ถอนตัวจากทีมชาติในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ แต่เชื่อว่ามีโอกาสกลับมาจากการได้พักมาเต็มๆ ส่วนขุมกำลังอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ลูคัส คริสปิม, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล รวมถึง กิลเยร์เม บิสโซลี


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-5-2)

ผู้รักษาประตู นีล เอเธอร์ริดจ์ กองหลัง พรรษา เหมวิบูลย์, เคนเน็ต ดูกอล, คิม มินฮยอก โดยมี ดิออน คูลส์ กับ ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นวิงแบ็คสองฝั่ง แดนกลางวาง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีราทร บุญมาทัน, ลูคัส คริสปิม กองหน้าส่ง กิลเยร์เม บิสโซลี จับคู่กับ ศุภชัย ใจเด็ด


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่มีโอกาสออกได้ทุกหน้า อยู่ที่จังหวะในเกมว่าฝ่ายไหนจะคุมสถานการณ์และทำออกมาได้ดีกว่ากัน เพราะเกมใหญ่บางทีอาจจะต้องตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะมาแบบระมัดระวังตัว เพราะไม่มีใครอยากพลาดเสียประตูก่อน สุดท้ายยังมองว่ามีโอกาสจบ 90 นาทีด้วยผลเสมอ


สกอร์ที่คาด : การท่าเรือ เอฟซี เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2

Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial