โค้ชแบน เผยเหตุต่างชาติชุดใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยังไม่เปรี้ยง!

โค้ชแบน เผยเหตุต่างชาติชุดใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยังไม่เปรี้ยง!
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่บรรดานักเตะต่างชาติรายใหม่ของทีมยังโชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร เพราะสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย

ทัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทไทยลีก 5 นัดแรก ด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาเปลี่ยนแปลงนักเตะต่างชาติด้วยการเสริมทัพเข้ามาอีก 3 ราย ประกอบไปด้วย ลูก้า อาดิช, ริไชโร ซิฟโควิช และ มูห์เซ็น อัล กาสซานี่ แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อย


ทางด้าน"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เผยสาเหตุถึงประเด็นนี้ว่า "นักเตะต่างชาติของเราที่มาใหม่ เขามาในช่วงปรีซีซั่นที่มีเวลาน้อยมาก แล้วเขาเองก็กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกหลังจบซีซั่น แล้วเราก็ไปดึงตัวมา เป็นช่วงที่ไม่ได้ลงเล่นมาเลย 2-3 เดือน บวกกับการที่เรามีเวลาเตรียมทีมปรีซีซั่นแค่เดือนเดียว มันจึงเป็นปัญหาแน่นอน"


"เพราะว่ามันไม่สามารถเรียกความฟิตได้ในระยะเวลาเดือนนึง เข้ามาซ้อมแล้วเกิดอาการบาดเจ็บ อาการล้าต่างๆ กว่าจะกลับมาซ้อมได้อีกมันก็ใกล้เปิดลีกแล้ว ทำให้อาจจะเห็นว่าเราพยายามที่จะทะยอยสับเปลี่ยนต่างชาติลงไปเล่น เพราะว่าเขายังไม่มีแมตช์ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์"


"จริงๆ ริชชี่ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงทั้งเรื่องความสามารถและเซนส์บอล จะเห็นจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก จังหวะสปีด หรือแม้แต่การคลึงบอล เขาเป็นผู้เล่นที่เราสามารถคาดหวังได้ ก็ทำงานได้ดี เพียงแต่ว่าแมตช์ฟิตของนักเตะต่างชาติเรายังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง ก็เลยทำให้เกมอาจจะไม่ได้มีความเข้มข้น ขึ้น-ลงสูง"


"ก็ต้องให้เวลาพวกเขาปรับจูนกับผู้เล่นไทยด้วย ความสัมพันธ์ในการเล่น หรือแม้แต่ฟุตบอลไทยด้วยที่เขายังไม่เคยเจอ แล้วก็เรื่องของฟิตเนสเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเติม"

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial