ชุดขาวไร้แผนซื้อกองหลังใหม่ แม้จะมีปัญหาแนวรับเจ็บเพียบ

ชุดขาวไร้แผนซื้อกองหลังใหม่ แม้จะมีปัญหาแนวรับเจ็บเพียบ
มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะคว้าตัวปราการหลังรายใหม่เข้ามาเพิ่ม ในตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าเวลานี้ทีมจะกำลังเจอปัญหาแนวรับบาดเจ็บหลายรายก็ตาม

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด จัดการปล่อยตัว นาโช่ เฟร์นานเดซ ปราการหลังที่อยู่กับทีมนานออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับทีม ขณะที่ ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว และยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นในเร็วๆ นี้

ทำให้ เรอัล มาดริด มีข่าวว่าจะดึงตัว เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีจาก ลีลล์ มาร่วมทีม แต่สุดท้ายโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดหน้าคว้าตัวนักเตะไปได้ก่อน หลังทีมปีศาจแดงทุ่มทั้งในส่วนของค่าตัวและค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ เรอัล มาดริด เสนอให้

ล่าสุด ทีมราชันชุดขาวของ คาร์โล อันเชลอตติ ต้องเจอกับปัญหาแนวรับเพิ่มอีก เมื่อ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ อันเชลอตติ อาจจะต้องแก้ปัญหาด้วยการโยกนักเตะในตำแหน่งอื่นหุบเข้ามายืนเป็นกองหลังตัวกลาง อาทิ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ หรือ ดานี่ การ์บาฆาล

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องแนวรับบาดเจ็บหลายราย แต่ มาร์ก้า รายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนการในการซื้อกองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากในทีมยังเหลือ เฆซุส บาเยโฆ่ อีกรายที่สามารถลงเล่นได้ เพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่ได้รับโอกาสมากเท่าไหร่จาก อันเชลอตติ ขณะเดียวกันในช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่ากองหลังที่เจ็บไปก่อนหน้านี้อย่าง อลาบา ก็น่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

สำหรับผลงานของ เรอัล มาดริด ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 4 เกมที่ผ่านมานั้น มีสถิติชนะ 2 เสมอ 2 เก็บได้ 8 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ชนะ 4 เกมรวมอยู่ 4 แต้มด้วยกัน โดยโปรแกรม ลา ลีกา นัดถัดไปนั้น เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial