นาตาเลีย เดินหน้าสร้างสถิติไร้พ่าย 6 ไฟต์ติดต่อกัน

  นาตาเลีย เดินหน้าสร้างสถิติไร้พ่าย 6 ไฟต์ติดต่อกัน
นาตาเลีย ซิลวา นักสู้สาวแซมบ้า อาศัยความไวคว้าชัยเหนือ เจสสิกา อันดราด คู่ต่อสู้เพื่อนร่วมชาติ ไปแบบขาดลอย! ในศึก UFC FIGHT NIGHT : BURNS VS BRADY ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

"รองคู่เอก" เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิง โดยเป็นการพบกันของ 2 นักสู้หญิงจากบราซิลอย่าง เจสสิกา อันดราด อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงวัย 32 ปี ดวลกับ นาตาเลีย ซิลวา นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 27 ปี 


ตลอดการต่อสู้ทั้ง 3 ยก อันดราด จะเดินรุกไล่เข้าหา แต่ดูเหมือนว่าจะหาตัว นาตาเลีย ซิลวา ไม่เจอ แถมยังเป็นการเดินรับอาวุธของ ซิลวา ที่ปราดเปรียวว่องไวมากกว่า ก่อนที่จบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ นาตาเลีย ซิลวา เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน เจสสิกา อันดราด ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 18 แพ้ 5 แถมยังไร้พ่ายในสังเวียน UFC จากการชนะมาแล้ว 6 ไฟต์ติดต่อกัน


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC 306 - Riyadh Season Noche UFC คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวตของ ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกัน ที่จะพบกับ มิราบ ดวาลิชวิลี ผู้ท้าชิงจากจอร์เจีย


รองคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง อเลซา กราซโซ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน ที่จะดวลกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก เป็นครั้งที่ 3 โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Sphere ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial