เบรดี ไล่ต้อนชนะคะแนน เบิร์นส ในศึก UFC FIGHT NIGHT

เบรดี ไล่ต้อนชนะคะแนน เบิร์นส ในศึก UFC FIGHT NIGHT
ฌอน เบรดี นักสู้อเมริกัน อาศัยชั้นเชิงการออกอาวุธที่ปราดเปรียว และความเร็วที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะคะแนน กิลเบิร์ต เบิร์นส คู่ต่อกรจากบราซิลไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : BURNS VS BRADY ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวตระหว่าง กิลเบิร์ต เบิร์นส นักสู้จากบราซิลวัย 38 ปี พบกับ ฌอน เบรดี คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 31 ปี เปิดฉากยกแรกเป็น เบิร์นส ที่เดินเข้าหา แต่ก็โดนหมัดชุดของ เบรดี ที่สกัดจังหวะเอาไว้ จนต้องเปลี่ยนแผนมาพุ่งเทคดาวน์ใส่ เบรดี อย่างไรก็ตามช่วงปลายยก เบรดี มาได้ เทคดาวน์ คืนก่อนคอนโทรลจนจบยกแรก


เข้าสู่ยกที่ 2 เบิร์นส ยังเป็นฝ่ายเดินเข้าหาแต่มาพลาดโดน เบรดี เทคดาวน์ อย่างไรก็ตาม เบิร์นส ก็มาได้เทคดาวน์คืนทันควัน ก่อนที่ทั้งคู่จะฉากมาแลกเข่าและอาวุธวงนอกใส่กันจนจบยก 


ยกที่ 3 เบรดี เปลี่ยนแผนมาสู้เกมเทคดาวน์กับ เบิร์นส และมีจังหวะเทคดาวน์สวยๆหลายครั้ง ขณะที่นักสู้บราซิลพยายามชวนทะเลาะหวังบวกหมัดเพื่อปิดบัญชี แต่อาวุธยังแทบไม่เข้าเป้า ยก 4 การต่อสู้ต้องหยุดชะงักเนื่องจากทั้งคู่เตะกระจับคู่แข่งไปคนละครั้ง โดยรูปเกมโดยรวมเป็น เบรดี ที่เริ่มเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด


ยกสุดท้าย เบิร์นส รู้ตัวว่าเป็นรองพยายามเดินบวกหมัด แต่ เบรดี ก็ยังใช้การคลุกวงในและการเทคดาวน์ป้องกันตัวจน เบิร์นส ทำอะไรไม่ได้ ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ฌอน เบรดี เป็นฝ่ายชนะคะแนน กิลเบิร์ต เบิร์นส อย่างเป็นเอกฉันท์พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น สถิติชนะ 17 แพ้ 1



ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial