ไลออนส์ หืดจับ ชนะ แรมส์ ช่วงต่อเวลา

ไลออนส์ หืดจับ ชนะ แรมส์ ช่วงต่อเวลา
“ไลออนส์” หืดจับ กว่าจะเอาชนะ “แรมส์” ในช่วงต่อเวลา ประเดิม ซันเดย์ไนต์ ฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล”



ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประเดิมเกมแรกในฤดูกาลใหม่ของศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ใน ซันเดย์ไนต์ ฟุตบอล คู่เองช่วงเวลาหัวค่ำที่สหรัฐด้วยชัยชนะเหนือ แอลเอ แรมส์ 26-20 ในช่วงต่อเวลา เมื่อเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย คูเปอร์ คัพพ์ กลับมาท็อปฟอร์ม แต่โดนความหลากหลายของเจ้าถิ่นโจมตี พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย


เริ่มเกมที่ ฟอร์ดฟิลด์ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายกดดันมากกว่ากับความคาดหวังในซีซั่นนี้ที่ยังเป็นทีมพลังหนุ่ม และเปลี่ยนแปลงทีมน้อยมากในช่วงปรีซีซั่น นอกจากนี้ ด้วยเกมบุกที่น่าสนใจของทั้งสองฝ่าย จึงคาดว่าสกอร์ที่ออกมาน่าจะถล่มทลาย แต่เริ่มควอเตอร์แรกมีเพียง คะแนนจากฟิลด์โกลของ แรมส์ 


ควอเตอร์ถัดมา ทัชดาวน์แรกในเกมเกิดขึ้นที่ฝั่งเจ้าบ้าน จาห์มีร์ กิ๊บบ์ส รับบอลจากหน้า เอนด์โซน จบครึ่งแรก ไลออนส์ นำ 17-10 จากนั้นในครึ่งหลัง แรมส์ ที่ตามอยู่ไม่มากยังไล่เข้ามา และกลายเป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้ง จนกระทั่ง พูค่า นาคัว ปีกตัวสำคัญเจ็บ เกมก็เริ่มช้าลง แต่ช่วงท้าย ไลออนส์ ไล่ตามตีเสมอด้วยฟิลด์โกล 20-20 ทำให้ต้องต่อเวลา 


ไลออนส์ ส่ง แจเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็คลงมาเสี่ยงเหรียญ และเป็นฝ่ายครองบอลได้ก่อน จากนั้นทำเกมวิ่งกินเวลาไปเกือบ 10 นาที จนมาเกือบถึงเอนด์โซน ดาวน์แรก ระยะหลาเดียว และเป็นฝ่ายทำทัชดาวน์ เดวิด มอนท์โกเมอรี่ รับบอลไม่พลาด ทำให้เกมจบทันที ไลออนส์ เอาชนะไปได้ 26-20 


คูเปอร์ คัพ ปีกตัวเก่งชุดแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 2022 รับบอล 14 ครั้ง ระยะ 110 หลา ส่วน แมทธิว แสตฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋าขว้างบอลสำเร็จ 34 จาก 49 ครั้ง 317 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ ส่วน แจเร็ด กอฟฟ์ ผ่านบอลสำเร็จ 18 จาก 28 ครั้ง 217 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ 


NFL WEEK01

เวลา 07.15 วันที่ 10 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial