โจนส์ มั่นใจคิดไม่ผิด ส่ง เพรสค็อตต์ ค่าจ้างแพงสุด

โจนส์ มั่นใจคิดไม่ผิด ส่ง เพรสค็อตต์ ค่าจ้างแพงสุด
“เจอร์รี่ โจนส์” มั่นใจ คิดไม่ผิด ฝากอนาคตให้ “เพรสค็อตต์” ดูแล ด้วยสัญญาค่าจ้างแพงที่สุดใน “เอ็นเอฟแอล”



เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยืนยันว่าคิดไม่ผิดที่มอบสัญญาใหม่ให้ แด็ค เพรสค็อตต์ กลายเป็นควอเตอร์แบ็คค่าจ้างแพงที่สุดในลีก ด้วยการต่อสัญญา ปี 240 ล้านเหรียญ (ประมาณ 8,102 ล้านบาทแซงหน้า โจ เบอร์โรวเทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ และ จอร์แดน เลิฟ


เพรสค็อตต์ กลายเป็นควอเตอร์แบ็คคนแรกที่มีค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 60 ล้านเหรียญ (ประมาณ 2,025 ล้านบาทแซงหน้า เบอร์โรวลอว์เรนซ์ และเลิฟ ที่รับค่าเหนื่อยเฉลี่ย 55 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,856 ล้านบาททั้งที่อายุมากกว่า โดย เพรสค็อตต์ อายุ 31 ปีแล้ว โดยทั้งสามที่รับค่าเหนื่อยราคาสูงมีอายุ 27 24 และ 25 ปีเท่านั้น


โจนส์ ที่กำลังจะอายุ 82 ปีในเดือนต.นี้ กล่าวว่า “มันก็หมายความว่า เรามีพันธะสัญญาอันยิ่งใหญ่ในอีก ปีข้างหน้า และในอนาคตของเรา ผมหวังว่า แด็ค จะเป็นควอเตอร์แบ็คไปตราบชั่วอายุของผม ไผมมีความมั่นใจในตัวเขา และแด็คมีสัญญากับเรา ซึ่งผมคิดว่ามันพิเศษมาก”


นักธุรกิจชาวอเมริกันรู้ดีว่ามีคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้และกล่าวอีกว่า “พวกเขา (แฟนๆอาจจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจนี้ แต่ผมไม่ทำอะไรที่ขาดความรับผิดชอบ และการให้เขา (เพรสค็อตต์เป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยสูงสุดก็เป็นการทำเพื่อแฟนๆ” 


ทั้งนี้ คาวบอยส์ ประเดิมเกมแรกด้วยการเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ว 33-17 และสัปดาห์ถัดไปจะกลับบ้านไปพบ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส 


NFL WEEK01

เวลา 07.15 วันที่ 10 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial