พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส @ ไมอามี่ ดอลฟินส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
“แจกัวร์ส” จะไปเยือน ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม พร้อมกับบุกแหลกใส่ “ดอลฟินส์” ที่พร้อมแลกไม่ยั้ง นี่คือการต่อสู้ของสองทีมพลังหนุ่มที่แท้ทรู

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส ไมอามี่ ดอลฟินส์

เวลา : 00.00 วันที่ .. 2024 (คืนวันอาทิตย์)

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีจุดอ่อนที่คาดว่าจะยังคงอยู่ในซีซั่นนี้คือเกมรับอาจไม่ถึงกับดีเลิศ และจะต่อสู้กันด้วยการบุกโหมกระหน่ำ แตกต่างกันเล็กน้อยที่ฤดูกาลก่อน แจกัวร์ส ไม่สามารถผ่านเข้าเพลย์ออฟ ส่วน ดอลฟินส์ ตายในน้ำหนาว เล่นไม่ออกเมื่อเจอสภาพอากาศเย็นจัดที่แอร์โรวเฮด


ครั้งล่าสุดที่เจอกันต้องย้อนไปไกล 17 .. 2021 แจกัวร์ส บุกไปเอาชนะได้ที่ ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม 23-20 สัปดาห์ที่ ของฤดูกาลนั้น ซึ่ง ควอเตอร์แบ็คสองฝ่ายยังหน้าเดิม แต่ปีกและตัววิ่งเปลี่ยนไปบ้าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เจอกับ ตูอา ทาโกไวลัว มาตั้งแต่สมัยคอลเลจเมื่อปี 2018 ครั้งนั้นทีมของ ลอว์เรนซ์ ชนะ 44-16 


ผ่านกาลเวลามาหลายปี ตอนนี้ทั้งสองมีศักดิ์ศรีใกล้เคียงกันจากการต่อสัญญาราคาสูงเมื่อช่วงปิดฤดูกาล ลอว์เรนซ์ รับค่าเหนื่อย ปี 275 ล้านเหรียญ (ประมาณ 9,280 ล้านบาทและ ทาโกไวลัว รับค่าเหนื่อย ปี 212 ล้านเหรียญ (ประมาณ 7,154 ล้านบาทเฉลี่ยออกมา ลอร์เรนซ์ เหนือกว่าเล็กน้อย ประมาณ 2.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 84 ล้านบาท


ในสาย เอเอฟซี ใต้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ อาจเป็นทีมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงปรีซีซั่น แต่อย่ามองข้าม แจกัวร์ส อย่างเด็ดขาด ด้วยทีมรุกที่มีประสิทธิภาพ ซีซั่นที่แล้ว เริ่มต้นด้วยสถิติ 8-3 แต่ปลายฤดูกาลดันติดระเบิดทำลายตัวเอง ฤดูกาลนี้กลับมาใหม่ ได้ฟรีเอเย่นต์ เก้บ เดวิส และดราฟท์รอบแรก ไบรอัน โธมัส จูเนียร์ เข้ามาเพิ่ม รวมพลัง แทรวิส เอเตียนน์อีแวน อินแกรมคริสเตียน เคิร์ก ทำให้ดูน่าสนใจขึ้นมา ส่วนเกมรับ แม้ยังไม่ดีเลิศแต่ก็ต้องดูว่าจะหยุดเกมรุกคู่แข่งได้แค่ไหนในสัปดาห์แรก


บททดสอบสำหรับ แจกัวร์ส ถือว่าไม่เบาเมื่อต้องเจอสุดยอดเกมบุกจากฤดูกาลที่แล้ว ดอลฟินส์ ยังมากับ “ชีตาร์” ไทรี้ค ฮิลล์ เช่นเคย แว่วมาว่าจะแข่งวิ่งกับ โนอาห์ ลาล์ยส์ ในเร็วๆ นี้ และยังมี เจย์เล่น วัดเดิ้ล เช่นเคย และล่าสุดเพิ่งต่อสัญญา จาเล่น แรมซี่ย์ ปี แต่ แรมซี่ย์ยังเจ็บแฮมสตริง และไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ 


แจกัวร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่โดนเทิร์นโอเวอร์มากที่สุดจากฤดูกาลก่อน ส่วน ดอลฟินส์ บุกยับเกมรับว่ากันทีหลัง ดูเหมือนต่างฝ่ายต่างรู้จักกันดี แต่อาจมีเซอร์ไพรส์ในเกมแรกของฤดูกาลก็ได้ ภาพรวมจะเป็นเกมที่สนุก และอาจต้องตัดสินแพ้ชนะในช่วงท้าย


ผลที่คาด แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส 34-37 ไมอามี่ ดอลฟินส์


NFL WEEK01

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .แอลเอ แรมส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial