เปคโค่ ขอโทษ ตำหนิ อเล็กซ์ แรงเกิน

เปคโค่ ขอโทษ ตำหนิ อเล็กซ์ แรงเกิน
“เปคโค่” ขอโทษ ตำหนิ “อเล็กซ์ มาร์เกซ” แรงเกิน หลังอุบัติเหตุที่อารากอน ยอมรับใช้คำพูดไม่ดี โกรธจัดเพราะพลาดเก็บคะแนน




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลก โมโตจีพี จากทีมโรงงานดูคาติ ออกมาขอโทษ อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดจาก เกรสินี่ เรซิ่ง หลังเหตุการณ์ชนในโค้ง 12 ของสนามมอเตอร์แลนด์ที่ อารากอน กรังด์ปรีซ์ รอบแข่งขัน เมื่อ .ที่ผ่านมา ทำให้ต้องกล่าวโทษและวิจารณ์อีกฝ่ายอย่างรุนแรง เพราะพลาดการเก็บแต้ม


เปคโค่” กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ ฆอร์เก มาร์ติน ทำให้ทุกคะแนนมีความหมาย แต่เมื่อพลาดล้มและชนกับ อเล็กซ์ จึงโดน มาร์ติน แซงหน้าในตารางสะสมคะแนน นอกจากนี้ร่างของนักบิดชาวอิตาเลี่ยน ยังได้รับความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บ เพราะสอดตัวอยู่ใต้ล้อรถและคันรถของ เกรสินี่ เป็นภาพที่น่าหวั่นกลัว จนต้องกล่าวหลังจากจบเรซว่า อเล็กซ์ ไม่รู้จักการลดความเร็ว ทำให้ทั้งสองค่ายต้องประชุมลับเพื่อจัดการสถานการณ์


ล่าสุด บาญาย่า ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะเริ่ม ซาน มารีโฯ่ กรังด์ปรีซ์ วันที่ .นี้ว่า “อย่างแรกผมต้องขอโทษอเล็กซ์ ที่ใช้ถ้อยคำรุนแรงกับเขา ที่พูดไปอย่างนั้นหลังจบเรซเพราะผมโกรธมาก และพอดูภาพย้อนหลัง เหตุการณ์มันก็ยิ่งแย่ลงไปอีก แต่อย่างไรก็ดี ผมก็พูดแรงเกินไปจริงๆ ผมไม่ควรพูดว่าเขาตั้งใจชนผม”


เรื่องก็คือ การขับป้องกันตำแหน่งของเขามันก็ยังดุดันไปหน่อย และเมื่อผมอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการโพเดียม มันก็เป็นธรรมดาที่จะโกรธ ผมยังคิดเหมือนเดิมกับเหตุการณ์นั้น แต่คำพูดที่ใช้ก็รุนแรงเกินไปหน่อย และผมต้องขอโทษอเล็กซ์ด้วย”


โมโตจีพี ซาน มารีโน่ กรังด์ปรีซ์ วันที่ 6-8 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial