กาม่า เซ็ง! ลำพูน โดนท้ายเกม ชี้ลูกทีมไม่สมควรแพ้ บียู

กาม่า เซ็ง! ลำพูน โดนท้ายเกม ชี้ลูกทีมไม่สมควรแพ้ บียู
อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกอาการเซ็งสุดๆที่ลูกทีมมาเสียประตูช่วงท้ายเกม และมองว่าทีมของเขาไม่สมควรได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ บุกไปพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างน่าเจ็บใจด้วยสกอร์ 2-3  ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(1 ก.ย. 67) ทั้งๆที่ทีมสามารถไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงท้ายเกม นาที 86 แต่กลับโดนทีเด็ดเจ้าบ้านพังประตูชัยในอีกแค่ 2 นาทีถัดมา


ทางด้าน อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือลำพูน วอริเออร์ เผยถึงเกมนี้ว่า "ครึ่งแรกเกมเป็นของ บียู ทุกอย่าง แต่ครึ่งหลังเรากล้าเล่นมากขึ้น เกมเลยเปลี่ยนไป ครึ่งหลังเกมเป็นของเรา ต้องชมลูกทีมที่สามารถตีเสมอได้ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่เราจะตาม 2 ลูก แล้วตีเสมอได้ในบ้านของ บียู"


"เราไม่สมควรที่จะได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ จากความทุ่มเทและสู้อย่างเต็มที่ของทุกคน แต่นี่คือฟุตบอล และผมก็ยอมรับกับผลการแข่งขัน เรารู้ดีว่าท้ายเกมเราต้องโดนครอสเข้าไป ก็พยายามบอกลูกทีม และเปลี่ยนตัวสดๆลงไปเพื่อไปช่วยแบ็คไม่ให้หนักเกินไป"


"แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาด จากนี้ก็ต้องกลับไปคุยเรื่องของสภาพจิตใจ เรื่องรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เกมยังไม่จบแต่สมาธิเราดีไม่พอ ทั้งๆทีเพิ่งตีเสมอได้ไม่ถึง 2 นาทีก็มาเสียประตูอีก นี่คือสิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไขในช่วงเบรกทีมชาติ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สโมสรลำพูน วอริเออร์ มีคิวกลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือน ราชบุรี เอฟซี ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. 


FA Thailand

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial