เชฟเฟลอร์ คว้าแชมป์ตามคาด โมริคาวะ ไล่ไม่ทัน

เชฟเฟลอร์ คว้าแชมป์ตามคาด โมริคาวะ ไล่ไม่ทัน
“เชฟเฟลอร์” คว้าแชมป์ “ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” ตามคาด นำม้วนเดียวจบ “โมริคาวะ” ไล่ไม่ทัน



สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการใหญ่ส่งท้ายฤดูกาลไปตามคาด หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อช่วงเช้า 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ขึ้นนำม้วนเดียวจบตั้งแต่รอบแรก และได้แชมป์สะสมคะแนน เฟ็ดเอ็กซ์ คัพ รับโบนัสก้อนใหญ่ 25 ล้านเหรียญ (ประมาณ 855 ล้านบาท) คอลลิน โมริคาวะ ที่ตามมาในอันดับ 2 ไล่ไม่ทัน 

มือ 1 โลกจากสหรัฐยังโชว์ฟอร์มได้ดีในรอบสุดท้ายทำ 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์รวม 30 อันเดอร์พาร์ 264 รวมแต้มต่อ เอาชนะ โมริคาวะ 4 สโตรก โดย โมริคาวะ ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ในรอบสุดท้าย สกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 

ฤดูกาลที่แล้ว เชฟเฟลอร์ ได้แชมป์ 2 รายการ และไม่มีแชมป์เมเจอร์ แต่ในปี 2024 เป็นแชมป์ 7 รายการรวมในครั้งนี้ที่ อีสต์ เลค กอล์ฟ คลับ มี 1 เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ ซึ่งเป็นการสวมเสื้อกรีนแจ็คเก็ตครั้งที่สอง และมีแต้มต่อสูงที่สุดก่อนเข้าสู่ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ 

โปรชาวอเมริกันกล่าวว่า “ผมภูมิใจกับผลที่ออกมา แต่ก็จะไม่พุ่งไปที่มันมากนัก เพราะสุดท้ายแล้วการชนะทัวร์นาเมนต์ก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเสมอ และนั่นคือสิ่งที่เราทำงานเพื่อมันมาตลอด การได้เป็นแชมป์หลายรายการอย่างที่ทำได้ในปีนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ” 

พีจีเอ ทัวร์ ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial