นครราชสีมา เคลื่อนไหวแล้ว ประเด็นดราม่านักเตะเหยียด

นครราชสีมา เคลื่อนไหวแล้ว ประเด็นดราม่านักเตะเหยียด
สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดประเด็นดราม่าเรื่องนักเตะของทีมถูกกล่าวหาว่าไปพูดจาเชิงเหยียดเชื้อชาติใส่คู่แข่ง

จากประเด็นดราม่าในศึกไทยลีก1 เกมที่ ระยอง เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(31 ส.ค. 67) โดยในช่วงครึ่งหลังมีจังหวะที่เกมหยุดลงไปหลายนาที เนื่องจาก คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์เรร่า กุนซือระยองฯไปพูดคุยกับ ยาเซียร์ อิสลามี ลูกทีมชาวปาเลสไตน์ ก่อนที่นักเตะจะบอกว่าเขาโดน เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าของนครราชสีมาฯ พูดจาเชิงเหยียดเชื้อชาติ


ภายหลังจบเกมไม่นานทางสโมสรระยอง เอฟซี ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลอย่างเป็นทางการของสโมสร ในเชิงต่อต้านการเหยียดทุกรูปแบบ


ล่าสุดทางฝั่ง สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีการเคลื่อนไหวออกมาแล้วเช่นกัน โดยแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลอย่างเป็นทางการของสโมสร มีใจความว่า 


สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติตามระเบียบ กติกา และมาตรฐานของกีฬาอาชีพ โดยกำหนดให้นักฟุตบอลของสโมสรฯ ต้องปฏิบัติให้เป็นไปตามมาตรฐานดังกล่าวอย่างเคร่งครัดตลอดระยะเวลาการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และฟุตบอลอาชีพรายการอื่น


ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ระหว่างสโมสรระยอง เอฟซี กับสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ ทั้งจากทางสโมสรและนักฟุตบอลที่เกี่ยวข้อง


สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องอย่างรอบด้านและรอบคอบ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนซึ่งจะนำไปสู่การคลี่คลายปัญหาอย่างดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายต่อไป

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial