บุรีรัมย์ฯ เหนือกว่าเยอะ! รับการมาเยือน นครปฐมฯ

บุรีรัมย์ฯ เหนือกว่าเยอะ! รับการมาเยือน นครปฐมฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น. ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4

วันอาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น. 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด

ที่สนาม :  ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ 

ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"เจ้าถิ่น" ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม หลังจากเดินหน้ากวาดมาเเล้ว 12 คะเเนนเต็ม เเละเป็นเพียง 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ การท่าเรือฯ ที่ทำสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้ บุรีรัมย์ฯ ยังมีเกมรุกที่ดุดันมากเพราะซัดไปแล้ว 16 ประตู ยิงเฉลี่ยถึงนัดละ 4 ประตู


เกมนี้ บุรีรัมย์ฯ ไม่มีปัญหาในเรื่องการจัดตัวผู้เล่น เเละทาง ธีราทร บุญมาทัน แข้งจอมเก๋าทีมชาติไทย ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว คาดว่า ออสมาร์ ลอสส์ เฮชโค้ชฝีมือดี ไม่น่าจะเปลี่ยนเเปลงทีมมากนัก โดยจะส่งบรรดาตัวหลักลงสนามเหมือนเดิม นำโดย เคนเน็ต ดูกอลล์, ดิออน คูลส์, ลูคัส คริสพิม, ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ 


นครปฐม ยูไนเต็ด 

"ทีมเยือน" กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาดหลังจากพ่ายมาเเล้ว 3 ยัดติดต่อกัน โดยเกมเล่นในบ้านเเต่แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 0-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ ส่งผลให้พวกเขามีเพียงเเค่ 3 คะเเนนจากการลงสนามไปแล้ว 4 นัด รั้งเป็นอันดับ "รองบ๊วย" มีแต้มมากกว่า ขอนเเก่นฯ เพียงเเค่ทีมเดียวเท่านั้น


นครปฐมฯ จะได้ตัว เออร์เนสโต ภูมิภา แบ็กซ้ายคนเก่ง และ วัลโด้ ซัวเรส กองหน้าตัวความหวัง กลับมาออกสตาร์ทเป็น 11 คนเเรกอีกครั้ง ประสานงานกับ วัฒนชัย สระทองจันทร์, เวลจ์โก้ ฟิลิโปวิช, เลสลี่ อับโลห์ และ ทาคุ อิโตะ


ความน่าจะเป็นของเกม

บุรีรัมย์ฯ ฟอร์มแกร่งเกินต้านทานหลังจากเดินหน้าคว้าชัยมาเเบสบายมือในช่วง 4 เกมเเรก ส่วนทาง นครปฐมฯ ดูแล้วยังมีปัญหาต้องแก้อีกพอสมควรเพราะว่าศักยภาพของทีมเป็นรองคู่แข่งทีมอื่นๆค่อนข้างเยอะ เกมนี้ดูเเล้วแทบไม่มีมุมที่ บุรีรัมย์ฯ จะทำแต้มหลุดมือเลย และเชื่อว่าอาจจะได้เห็นชัยชนะที่ขาดลอยของพวกเขาอีก 1 นัด


ผลการแข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ฯ ชนะสบาย 3-0


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial