ราชบุรี เอฟซี เจองานหนัก เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี

ราชบุรี เอฟซี เจองานหนัก เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ระหว่าง ราชบุรี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

วันอาทิตย์ ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.

ราชบุรี เอฟซี  - การท่าเรือ เอฟซี 

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

ถ่ายทอดสด : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1


ราชบุรี เอฟซี

"เจ้าถิ่น" เพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงเเค่นัดเดียวเท่านั้น จากการลงสนามมาเเล้วทั้งสิ้น 4 นัด โดยเกมล่าสุด ราชบุรีฯ บุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ส่งผลให้พวกเขาเก็บได้เพียง 4 คะเเนน และรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง


เกมนี้ ราชบุรีฯ ต้องปรับทัพเล็กน้อยในการดวลกับ การท่าเรือฯ เนื่องจาก เกลม็องต์ เดแปร์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ติดโทษแบนเราะโดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด คาดว่า โมฮาเหม็ด มาร่า จะรับหน้าที่ลงมาล่าตาข่ายเเทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดย โจนาธาร เข็มดี, ทัตสึยะ ทานากะ, เจสซี่ เคอร์แรน เเละ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร 


การท่าเรือ เอฟซี 

"ทีมเยือน" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนเเรงเเละเดินหน้าเก็บชัยชนะมาเเล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านต้อนเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปแบบขาดลอย 4-1 เก็บได้ 12 คะเเนนเต็ม เเละเป็นเพียง 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ บุรีรัมย์ฯ ที่ทำสถิติชนะรวด 100 %


เกมนี้ การท่าเรือฯ ได้รับข่าวดีหลังจาก อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ พ้นโทษแบนเเละเตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนตำแหน่งอื่นๆอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น บดินทร์ ผาลา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, โนโบรุ ชิมูระ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ลอนซาน่า ดุมบูย่า และ วิลเล่น โมต้า โดยคาดว่า ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะรอรับโอกาสที่ข้างสนามเหมือนเดิม


ความน่าจะเป็นของเกม

ราชบุรีฯ ถือว่าฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดีนักต่างจาก การท่าเรือฯ ที่ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนเเรง แม้ว่าเกมนี้ ราชบุรีฯ จะได้เล่นในบ้านเเต่ด้วยขุมกำลังเเละศักยภาพทีมถือว่าเป็นรอง การท่าเรือฯ อยู่พอสมควร คาดว่าเกมนี้ ราชบุรีฯ จะพยายามยื้ออย่างเต็มที่แต่ไม่น่าต้านไหวเเละมีโอกาสพ่ายคาบ้าน


ผลการแข่งขันที่คาด : การท่าเรือฯ บุกมาชนะ 2-1


ความน่าจะเป็นของเกม


การท่าเรือผลงานดีต่อเนื่องขวัญกำลังใจมีเต็มเปี่ยม เข้าตำราบอลได้ใจ นัดนี้ไปเยือนเล่นง่าย เพราะราชบุรีต้องสู้ในถิ่น จะเข้าทางท่าเรือที่สุดท้ายจะบุกไปชนะกลับมาได้


ฟันธง : ต่อ  การท่าเรือ เอฟซี   


ผลการแข่งขันที่คาด : ราชบุรี เอฟซี แพ้ การท่าเรือ เอฟซี   0-2

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial