พรีวิวไทยลีก1 ทรู แบงค็อกฯ เปิดรังดวล ลำพูนฯ

พรีวิวไทยลีก1 ทรู แบงค็อกฯ เปิดรังดวล ลำพูนฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน ลำพูน วอริเออร์(9)

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด(6) พบ ลำพูน วอริเออร์(9)

สนาม ทรู สเตเดียม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : ไพศาล เบ็ญเด็มอะหลี


เจ้าถิ่น "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ออกสตาร์ท 4 นัดแรกด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ1 แพ้ 1 มีอยู่ 7 คะแนน ล่าสุดเพิ่งจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 3 นัด ด้วยการบุกไปถล่ม นครปฐม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้ง แน่นอนว่าเป้าหมายจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากเก็บ 3 แต้มสถานเดียว


ในส่วนของสภาพทีมจะต้องเช็กสภาพของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ เช่นเดียวกับในรายของ มานูเอล ทอม เบียรห์ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก รวมถึง มาห์มูด เอด


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ปฏิวัติ คำไหม ลงเฝ้าเสา กองหลังมี นิติพงษ์ เสลานนท์, สุพรรณ ทองสงค์, เอฟเวอร์ตัน กอนซัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองกลางมี ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ปกเกล้า อนันต์ กองหน้าจัด รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ริไชโร ซิฟโควิช, มาห์มูด เอด ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ของ อเล็กซานเดร กาม่า ออกสตาร์ท 4 เกมแรก ด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 มีอยู่ 5 คะแนน ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปแบบเหลือจะเชื่อ เพราะพวกเขามีโอกาสขึ้นนำไปก่อนถึง 3-0 แต่สุดท้ายโดนตีเสมอ 3-3 ไปแบบน่าเจ็บใจ มาถึงเกมนี้จะเจอกับงานหนัก เป้าหมายเบื้องต้นคือต้องพยายามเซฟ 1 แต้มกลับบ้านให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดออกไปเยือนแบบเต็มสูบ นำโดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อัครพงษ์ พุ่มวิเศษ รวมถึง อนันต์ ยอดสังวาลย์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ลำพูน วอริเออร์ (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม กองหลังวาง นัทที น้อยวิไล, เอ็นริเก้ ลินาเรส, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, วิทยา มูลวงศ์ กองกลางส่ง โมฮัมเหม็ด ออสมาน, อัครพงษ์ พุ่มวิเศษ, ธีรวุธ ชูโลก แนวรุกส่ง อนันต์ ยอดสังวาลย์, ริคาร์โด้ โลเปซ, เจฟเฟอร์สัน แอสซิส ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เกมนี้ทั้งสองทีมมีความแตกต่างกันพอตัว ทีมหนึ่งเปิดเกมบุกต้องการชัยชนะ ส่วนอีกฝั่งรับแล้วรอโต้ สุดท้ายยังมองว่าลำพูนฯ ไม่น่าจะต้านทานอาวุธหนักของ ทรู แบงค็อกฯ ได้ไหว และจะเป็นเจ้าถิ่นที่คว้า 3 แต้มเต็มไปครองได้ตามเป้า


สกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-1

Truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial