พรีวิวไทยลีก1 : ระยองฯ เปิดรังปะทะ นครราชสีมาฯ

พรีวิวไทยลีก1 : ระยองฯ เปิดรังปะทะ นครราชสีมาฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เกมคู่ระหว่าง ระยอง เอฟซี เปิดบ้านรับมือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

ระยอง เอฟซี(11) พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี(3)

สนาม WHA ระยอง สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 3

ผู้ตัดสิน : วุฒิพงศ์ เกตุคำ


เจ้าถิ่น "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ออกสตาร์ท 4 นัดแรกด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดบุกไปพ่าย พีที ประจวบฯ 0-3 มาถึงเกมนี้ คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า กุนซือใหญ่ต้องเน้นอีกครั้งกับการลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เพื่อกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิเอโก้ ดา ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิลที่ติดโทษแบนจากใบแดงเกมที่แล้ว ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย กรกฏ พิพัฒน์นัดดา ที่จะลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม แนวรับมี ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว โดยมี ดาบิด คูเอร์บา, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ คุมเกมตรงกลาง แล้วส่ง สเตนิโอ จูเนียร์ กับ อาทิตย์ บุตรจินดา ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ของ "โค้ชอ้น" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ออกสตาร์ท 4 นัดแรกยังไม่แพ้ใคร แต่มีสะดุดเสมอมา 2 นัดหลัง ล่าสุดบุกไปเก็บ 1 แต้มจาก อุทัยธานี เอฟซี ด้วยผลเสมอ 1-1 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเล่นนอกบ้านต่อเนื่อง แน่นอนว่าเป้าหมายเบื้องต้นคือเซฟ 1 แต้มกลับบ้าน หรือถ้ามีโอกาสก็อาจจะมองถึงการเก็บ 3 แต้มอีกครั้ง


ในส่วนของสภาพทีมจะยังไม่มี วรภพ ทวีสุข ที่บาดเจ็บพักยาว รวมถึง สยาม แยปป์ ที่ร่างกายยังไม่พร้อม ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดย ธณชัย หนูราช เฝ้าเสาเหมือนเดิม กองหลังใช้ ณัฐพงษ์ สายริยา , นิค อันเซลล์ เป็นแกน แนวรุกมี สมเกียรติ คุณมี, เกร็ก ฮูล่า, เดนนิส มูริลโล่, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซา ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทันกัน แถมเพิ่งจะเลื่อนชั้นกลับมาสู่ลีกสูงสุดพร้อมกันทั้งคู่ในซีซั่นที่แล้ว ฉะนั้นไม่มีใครยอมใครแน่นอน สุดท้ายยังมองว่าโอกาสออกเสมอมีความเป็นไปได้มากที่สุด


สกอร์ที่คาด : ระยอง เอฟซี เสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-2

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial