พรีวิวฟุตบอลไทยลีก : นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก : นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2024 เวลา 18.00 น. ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2024 เวลา 18.00 น. 

นครปฐม ยูไนเต็ด vs ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม 

ถ่ายทอดสดทาง : True Ball Thai 1(แอปพลิเคชัน TrueVisions Now)


นครปฐม ยูไนเต็ด

"เจ้าบ้าน" พลาดท่าปราชัยมาเเล้ว 2 เกมติดต่อกัน ไล่ตั้งเเต่เปิดบ้านพ่าย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 เเละล่าสุดบุกไปพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ นครปฐม ยูไนเต็ด หยุดอยู่ที่ 3 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้


เกมนี้่ นครปฐม ยูไนเต็ด จะไม่มีชื่อของ นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวาฝีเท้าดี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักเเละต้องพักยาว 3 เดือน แต่ว่าผู้เล่นคนอื่นๆสามารถลงเล่นได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น วัฒนะชัย สระทองจันทร์, เออร์เนสโต ภูมิภา, ธัชนนท์ นคราวงส์, เลสลี่ อับโลห์, วัลโด้ ซัวเรส และ ทาคุ อิโตะ 


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลงานของ "ทีมเยือน" ในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ยังน่าผิดหวัง เนื่องจากเก็บได้เพียงเเค่ 4 คะเเนนเท่านั้น จากการลงสนามไปแล้ว 3 นัด โดยฌแพาะเกมล่าสุด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเเค่เปิดบ้านเสมอกับ อุทัยธานี เอฟซี ไปแบบจืดชิด 0-0


เกมนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะยังไม่มีชื่อของ มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่ถูกอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ข่าวดีคือได้ทาง ลูก้า อาดิช ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย กลับมาช่วยล่าตาข่ายอีกครั้ง ส่วนตำแหน่งอื่นๆของ "เเข้งเทพ" น่าจะไม่ีเปลี่ยนเเปลงมากนัก นำโดย ปฏิวัติ คำไหม, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส, นิติพงษ์ เสลานนท์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เเละ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ 


ความน่าจะเป็นของเกม :

เป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 ทีมที่ผลงานไม่ค่อยดีนัก แม้ว่าเกมนี้ นครปฐม ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นในบ้าน(โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม) แต่ดูเเล้วศักยภาพของทีมยังเป็นรอง "แข้งเทพ" ค่อนข้างเยอะพอสมควร ดูเเล้วเชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายที่ "เจ้าบ้าน" จะมีแต้มติดมือ!


ผลการแข่งขันที่คาด : ทรูฯ บุกคว้าชัย 3-1 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial