พรีวิวไทยลีก1 : ขอนแก่นฯ งานหนัก!รับมือ บุรีรัมย์ฯ

พรีวิวไทยลีก1 : ขอนแก่นฯ งานหนัก!รับมือ บุรีรัมย์ฯ
พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 คู่ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านทำศึกหนักรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567

ขอนแก่น ยูไนเต็ด(16) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(2)

สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : วิชาญ กลิ่นถาวร


เจ้าถิ่น "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ธนา ชะนะบุตร ที่อนาคตเริ่มไม่แน่นอนเพราะผลงานออกสตาร์ท 3 นัดแรกยังไร้ชัย เก็บได้เพียงแค่ 1 แต้ม จากผลงาน แพ้ 2 เสมอ 1 รั้งบ๊วยของตาราง ทำให้เกมนี้พวกเขาจะต้องเจอกับความกดดัน แถมเป็นการรับมือแชมป์เก่าที่เก็บมา 9 แต้มเต็ม ยิ่งเป็นงานที่หนักหนาสาหัสแม้จะได้เล่นในบ้านตัวเองก็ตาม


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แถมมีข่าวดีคือจะได้ กิตติชัย ใยดี พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ผนึกกำลังกับแข้งหลักรายอื่นๆ นำโดย ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ชิษณุพงษ์ โชติ รวมถึง ทินกร อสุรินทร์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (ระบบ 3-5-2)

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เฝ้าเสา กองหลังมี ทินกร อสุรินทร์, ดิเอโก้ แลนดิส, ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ ตรงกลางวาง จักรกริช พาละพล, ชิษณุพงษ์ โชติ, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, สหรัฐ โพธิ์ศรี, ฉัตรชัย เจียกกลาง, ริว ซึง วู กองหน้าส่ง เบรนเนอร์ เป็นตัวเป้า


ทางฝั่งทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทสมราคาแชมป์เก่าเดินหน้าเก็บชัย 3 นัดรวด มาถึงเกมนี้ ออสมาร์ ลอสส์ กุนซือใหญ่ของทีมมีเป้าหมายเดียวคือเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อรักษาฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน ที่เกมก่อนหายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสำรอง นัดนี้น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง ประสานงานร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล,ศุภชัย ใจเด็ด รวมถึง กิลเยร์เม่ บิสโซลี่


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ระบบ 3-5-2)

นีล เอเธอร์ริดจ์ เฝ้าเสา กองหลังวาง คิม มิน ฮยอก, เคนเน็ต ดูกอล, พรรษา เหมวิบูลย์ โดยมี ดิออน คูลส์ กับ ศศลักษณ์ ไหประโคน เป็นวิงแบ็คทั้งสองฝั่ง ตรงกลางใช้ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีราทร บุญมาทัน, ลูคิส คริสพิม กองหน้าส่ง กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ คู่กับ ศุภชัย ใจเด็ด


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ผลงานออกสตาร์ทสวนทางกันโดยสิ้นเชิง และเกมนี้ก็แทบจะหามุมพลิกล็อคไม่เจอ สุดท้ายเชื่อว่า บุรีรัมย์ฯ จะอาศัยความเฉียบคมและโอกาสที่มากกว่า บุกมาเก็บ 3 คะแนนพร้อมกับคว้าชัย 4 นัดติดกลับออกไปได้สำเร็จ


สกอร์ที่คาด : ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3

Truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial