พรีวิว บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 พรีวิว บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำวันวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567 คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด


สนาม : บีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ถ่ายทอดสดทาง : แอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"เจ้าบ้าน" ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังหลังจากไม่ชนะมาเเล้ว 3 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี แบบขาดลอย 1-4 ส่งผลให้ บีจีฯ เก็บได้เพียงเเค่ 3 คะเเนนเท่านั้น จากการออกสตาร์ท 3 เกมเเรกของฤดูกาล


เกมนี้ "เทกุ" มาโกโตะ เทกุราโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น ต้องเจอปัญหาในการจัดทัพ 11 ตัวจริง โดยนอกจาก เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ อิคซาน ฟานดี้ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนเเล้ว สรานนท์ อนุอินทร์ ก็จะลงสนามไม่ได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากติดโทษแบนเพราะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับ ราชบุรีฯ ทำให้ บีจีฯ น่าจะต้องเลือกใช้งาน พิศาล ดอกไม้แก้ว ลงเฝ้าเสาแทน


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

"ทีมเยือน" ฟอร์มน่าผิดหวังพอๆกับ "เจ้าบ้าน" หลังจากพลาดท่าพ่ายแพ้มาเเล้ว 2 นัดติอต่อกัน ไล่ตั้งเเต่บุกไปพ่าย "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี 1-5 และล่าสุดโดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาอัดถึงบ้าน 0-5 ส่งผลให้ เชียงรายฯ โดนยิงไปแล้วถึง 10 ประตูในฤดูกาลนี้ 


ชาบี โมโร่ เฮดโค้ชชาวสเปน ไม่มีปัญหาในการจัดทีม 11 ตัวจริง เพราะว่าไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ว่าในรายของ ธนวัฒน์ พิมพ์โยธา เเละ เกียรติพล อุดม ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากยืมตัวมาจาก บีจีฯ โดยคาดว่า เชียงรายฯ น่าจะไม่เปลี่ยนทีมมากนัก เเละคงใช้งานตัวหลักอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส, วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, โรดริกินโญ่ และ สิทธิโชค กันหนู ต่อไปเหมือนเดิม


ความน่าจะเป็นของเกม

บีจีฯ เเละ เชียงรายฯ โคจรมาพบกันในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่ว่าเกมนี้ บีจีฯ ได้เปรียบเพราะว่าลงเล่นในบ้านน่าจะออกสตาร์ทด้วยความฮึกเหิมพอสมควร ขณะที่ เชียงรายฯ ภาพรวมในฤดูกาลนี้ดูเเล้วยังไม่ดีนัก เเละมีปัญหาทุกครั้งที่ลงสนามดวลกับทีมใหญ่ คาดว่าเกมนี้ บีจีฯ น่าจะทำได้ดีกว่าเเละมีโอกาสที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง


ผลการแข่งขันที่คาด : บีจีฯ ชนะ เชียงรายฯ 2-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial