พรีวิวไทยลีก1 : การท่าเรือฯ สุดคึกเปิดรังปะทะ สุโขทัยฯ

พรีวิวไทยลีก1 : การท่าเรือฯ สุดคึกเปิดรังปะทะ สุโขทัยฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ จะเปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567

การท่าเรือ เอฟซี (2) พบ สุโขทัย เอฟซี (5)

สนามแพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : นิวัฒน์ อินสอาด


"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค พาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง เดินหน้าเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด มีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นรองแค่ลูกได้-เสีย มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้งต่อหน้าแฟนบอล แน่นอนว่าเป้าหมายจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากเก็บ 3 แต้มเต็มสถานเดียว


ในส่วนของสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากใบแดงเกมล่าสุด รวมถึงยังยังขาด สมพร ยศ ผู้รักษาประตูที่่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องเช็กสภาพของ ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงของเกมนัดที่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะพวกเขามีผู้เล่นทดแทนอยู่แล้ว ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่ครบ นำโดย บดินทร์ ผาลา, วิลเลี่ยน โมต้า รวมถึง เควิน ดีรมรัมย์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ การท่าเรือ เอฟซี (4-3-3)

ผู้รักษาประตู วรวุฒิ ศรีสุภา กองหลังส่ง อัสนาวี มังกูวาลัม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ไอแซค ฮอนนี่, เควิน ดีรมรัมย์ แดนกลางวาง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แดนหน้าส่ง บดินทร์ ผาลา, ลอนซานา ดูมบูยา, วิลเลี่ยน โมต้า ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยผลงานที่ดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุดปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกด้วยการเปิดบ้านอัด พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเจอกับงานยากในการเบือนถิ่นแพท สเตเดียม แน่นอนว่าเป้าหมายคือมาเล่นแบบรัดกุมแล้วรอจังหวะสวนกลับ เพื่ออย่างน้อยเซฟ 1 แต้มกลับบ้าน


ในส่วนของสภาพทีมจะยังไม่มี  ฮิคารุ มัตซึอิ ที่ยังติดโทษแบน ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆยังอยูกันพร้อมหน้า ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงทีมจากนัดที่แล้ว นำโดย ฉัตรทอง, จอห์น บาจโจ้ รวมถึง มาเธอุส ลิม่า


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ สุโขทัย เอฟซี (ระบบ 4-1-4-1)

ผู้รักษาประตู กิตติพันธ์ แสนสุข กองหลังมี จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, เคลาดิโอ ราฟาเอล, ศฤงคาร พรมสุภะ, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง กองกลางส่ง ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, จิตปัญญา ทิสุด, อนุชิต เงินบุคคล, จอห์น บาจโจ้ กองหน้าส่ง มาเธอุส ลิม่า เป็นตัวเป้า


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ขุมกำลังคุณภาพทีมแตกต่างกันพอตัว เจ้าถิ่นการท่าเรือ เอฟซี กำลังคึกและจะลงสนามด้วยความมั่นใจต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง แม้ทางฝั่ง สุโขทัย เอฟซี จะเพิ่งปลดล็อกชัยชนะนัดแรกมาได้ แต่ดูแล้วนัดนี้ไม่น่าจะต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่นไหว


สกอร์ที่คาด : การท่าเรือ เอฟซี ชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1

Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial