ออสมาร์ ชมลูกทีมมูฟออนไวจากความพ่ายแพ้ กลับมาถล่มเชียงราย

ออสมาร์ ชมลูกทีมมูฟออนไวจากความพ่ายแพ้ กลับมาถล่มเชียงราย
ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา กุนซือของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ลืมความพ่ายแพ้ในเกมอาเซียนได้ไว ก่อนจะกลับมามุ่งมั่นเดินหน้าเก็บชัยชนะเหนือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-0

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-0 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(25 ส.ค. 67) เดินหน้าเก็บ 9 แต้มเต็มในศึกไทยลีก 1 


ทางด้าน ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนี้ว่า “ก่อนจะพูดถึงเกมการแข่งขัน ผมเห็นใจและเข้าใจสถานการณ์น้ำท่วมที่นี่ดี ผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นในเร็ววัน"


"เกมนี้เราเริ่มดี ได้ประตูขึ้นนำเร็วทำให้เราควบคุมจังหวะของเกมได้ เราน่าจะเคลื่อนเกมแนวลึกได้ดีกว่านี้ แต่นักเตะของเราเคลื่อนที่กันได้ดี เราเห็นว่า เชียงราย ยูไนเต็ด เล่นอย่างไรใน 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่อายุน้อย”


“หลังจากที่เราพ่ายแพ้มาในรายการชิงแชมป์อาเซียน มันไม่ใช่เรื่องปกติของทีมเรา จึงทำให้นักเตะมีพลังในการกลับมาลงสนามเกมนี้ เพราะเราไม่ต้องการที่จะแพ้ 2  เกมติดในการเป็นทีมเยือน"


"เรื่องการหมุนเวียนนักเตะ ทีมของเราเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว เรามี 5 รายการที่ต้องเล่น เราก็ต้องคิดถึงเกมต่อไป เลยต้องหมุนเวียนนักเตะ อย่าง เคอร์ติส กู๊ด ไม่มีชื่อในไทยลีก เราก็ต้องสลับให้นักเตะลงสนามบ้าง ผมก็อยากจะขอโทษอีกครั้งที่แพ้ในเกมกลางสัปดาห์ และต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ที่เวียดนาม และมาเชียร์มาให้กำลังใจเราในเกมนี้ด้วย”


สำหรับเกมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง true BALL THAI 2

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial