พรีวิว : เชียงรายฯ พบกับ บุรีรัมย์ฯ

พรีวิว : เชียงรายฯ พบกับ บุรีรัมย์ฯ
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่พลาดท่ามาในเกมล่าสุด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงที่ชนะรวดมาเเล้ว 2 นัด แม้ว่าเกมนี้ สิงห์ เชียงรายฯ จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม แต่ดูแล้วไม่น่าต้านทานความแข็งเเกร่งของ บุรีรัมย์ฯ ได้สำเร็จ!

พรีวิวฟุตบอล ไทยลีก 1

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม

เวลา 18.00 น. วันวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2024 

ถ่ายทอดสดทาง TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1

.

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

"เจ้าถิ่น" ออกสตาร์ทได้น่าพอใจในนัดเปิดสนาม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ แต่ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สิงห์ เชียงรายฯ ฟอร์มแกว่งเเละบุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี แบบขาดลอย 1-5 โดยก่อนลงสนามในสัปดาห์ที่ 3 พวกเขารั้งเป็น อันดับที่ 11 ของตาราง

เกมนี้ สิงห์ เชียงรายฯ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น เพราะว่าไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่า 11 คนเเรกที่จะลงสนามดวลกับ บุรีรัมย์ ไม่น่าเปลี่ยนเเปลงมากนัก แต่ข่าวดีคือจะได้ โรดริกินโญ่ และ แฮรีส สจ๊วร์ต กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"ปราสาทสายฟ้า" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนเเรงหลังจากเดินหน้าเก็บ 6 คะเเนนเต็ม จากการลงสนาม 2 เกมเเรกของซีซั่น โดยล่าสุดเปิดบ้านเอานะ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 4-2 แต่ว่าช่วงกลางสัปดาห์เสียหน้าเล็กน้อยเพราะพ่ายต่อ คอง อัน ฮานอย ทีมจากเวียดนาม ในรายการสโมสรชิงแชมป์อาเซียนฯ

คาดว่านัดนี้ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่ง จะกลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บเเละพลาดการลงสนามในเกมพ่าย คอง อัน ฮานอย ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดย นีล เอเธอริดจ์, คิม มิน-ฮยอก, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ดิออน คูลส์, เคนเน็ต ดูกอลล์, ลูคัส คริสปิม, ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม บิสโซลี 


ความน่าจะเป็นของเกม :

สิงห์ เชียงรายฯ อาจจะได้เปรียบที่ลงเล่นในบ้าน เเต่ว่าสุดท้ายศักยภาพของพวกเขาก็ยังเป็นรอง บุรีรัมย์ฯ และเมื่อดูจากผลงาน 2 เกมที่ผ่านมาใน ไทยลีกฯ ยิ่งเห็นชัดว่า บุรีรัมย์ ดูเหนือกว่า ดังนั้นเชื่อว่า บุรีรัมย์ฯ มีโอกาสไม่น้อยที่จะบุกมาคว้าชัย


ผลการเเข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ฯ ชนะไปสบายๆ 2-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial