กุนซือระยอง ชมลูกทีมช่วยกันสู้จนได้แต้มสำคัญจาก เมืองทอง

กุนซือระยอง ชมลูกทีมช่วยกันสู้จนได้แต้มสำคัญจาก เมืองทอง
คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า กุนซือสโมสรระยอง เอฟซี ออกโรงชมลูกทีมที่ช่วยกันสู้จนสามารถไล่ตามตีเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 1 แต้มสำคัญกับการเล่นในบ้านของตัวเอง

"ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(23 ส.ค. 67) 


ทางด้าน คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า กุนซือสโมสรระยอง เอฟซี เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "ทุกแต้มสำหรับเราสำคัญมาก เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมคือการอยู่รอด เพราะเราไม่อยากตกลงไปเล่นในไทยลีก2 อีกแล้ว"


"เมื่อไรก็ตามที่สามารถเก็บแต้มได้ เราก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น ซึ่ง 3 เกมที่ผ่านมาเป็นเกมที่ใหญ่มาก และเราก็ได้มา 4 แต้ม นัดต่อไปเราจะไปเยือนประจวบ ก็ถือเป็นอีก 1 เกมใหญ่ เราก็หวังที่จะไปเก็บแต้มที่นั่นให้ได้"


"เราต้องมองไปทีละสเต็ป ผู้เล่นหลายคนกำลังเรียนรู้วิธีการเล่นในลีกสูงสุดยังไง เราไม่สามารถตื่นเต้นหรือผ่อนคลายมากเกินไป เราต้องมีสมาธิอยู่เสมอ จากนี้หนทางยังอีกไกล มีถึง 27 นัดให้ลงเล่น เราต้องมุ่งมั่นกับเป้าหมายของเราตลอดเวลา"


"แนวทางการฝึกซ้อมคือทุกคนต้องช่วยกันเล่นเกมรับก่อน ถ้าเริ่มตั้งแต่กองหน้า กองกลางก็จะทำงานง่ายขึ้น และก็จะช่วยกองหลังเช่นกัน ทุกคนต้องทำงานกันหนัก หลังจบเกมก็แทบจะไม่มีแรงเหลือ จากนี้เราก็จะเดินหน้าสู้กับทุกทีมอย่างเต็มที่ ขอให้เชื่อมั่นในทีมว่าเราจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง"

FA Thailand

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial