พรีวิวไทยลีก1 : นครราชสีมา มาสด้าฯ กำลังคึกรอเชือด ลำพูน วอริเออร์

พรีวิวไทยลีก1 : นครราชสีมา มาสด้าฯ กำลังคึกรอเชือด ลำพูน วอริเออร์
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เกมคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์

สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

ผู้ตัดสิน : วิวรรธน์ จำปาอ่อน


เจ้าถิ่น "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ของ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมาเวทีลีกสูงสุดครั้งนี้ด้วยผลงานออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง เดินหน้าเก็บชัย 2 นัดรวด ล่าสุดบุกไปเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 ทำให้กำลังใจมาเต็มที่ และนัดนี้จะได้กลับไปเล่นในบ้าน แน่นอนว่าพวกเขาพร้อมจะไล่ล่าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ณัฐพงษ์ สายริยา กองหลังที่ติดโทษแบนจากใบแดงเกมที่แล้ว รวมถึงทางด้าน วรภพ ทวีสุข แบ็คขวาที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วมขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย เดนนิส มูริลโล่, เกร็ก ฮูล่า และ สมเกียรติ คุณมี


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู ธณชัย หนูราช กองหลังส่ง อี จอง ซอน, อันโตนิโอ แสนใจรักษ์, นิโคลัส แอนเซลล์, ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แดนกลางส่ง สมเกียรติ คุณมี, วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ 3 ประสานแดนกน้าจัด ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์, เดนนิส มูริลโล่, เกร็ก ฮูล่า ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่ง "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ของ อเล็กซานเดร กาม่า ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 1 ล่าสุดคือเกมที่บุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 แบบน่าเจ็บใจ ซึ่งดูจากภาพรวมถือว่าพวกเขาเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ เกมนี้จะเป็นนัดสำคัญที่นอกจากรูปเกมที่ดีแล้วจำเป็นจะต้องเก็บแต้มให้ได้อย่างต่อเนื่อง


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมขนตัวหลักลงสนามแบบเต็มสูบ นำโดย อัครพงษ์ พุ่มวิเศษ, อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ โมฮัมเหม็ด ออสมาน


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ลำพูน วอริเออร์ (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม กองหลังส่ง ทศพร ชูชิน, วิคเตอร์ การ์โดโซ, กีเก้ ลินาเรส, ธีรวุธ ชูโลก กองกลางวาง โมฮัมเหม็ด ออสมาน, อัครพงษ์ พุ่มวิเศษ, พัชรพล อินทนี กองหน้าส่ง เนเกบ้า ปินโต้, อนันต์ ยอดสังวาลย์, จูเนียร์ บาติสต้า


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมใส่สุดตัวแน่นอน เพราะออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีเหมือนกันทั้งคู่ โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ขาขึ้นสุดๆ แถมลงสนามต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง น่าจะเดินเครื่องบุกเต็มตัว แต่ทีมเยือนก็มีทีเด็ดที่จังหวะสวนกลับ โดยเฉพาะความเร็วของแนววรุกแต่ละตัวถือว่าจัดจ้าน เพราะฉะนั้นเกมน่าจะออกมาแลกกันมันแน่นอน สุดท้ายยังมองว่าโอกาสออกแบ่งแต้มมีมากที่สุด


สกอร์ที่คาด : นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ ลำพูน วอริเออร์ 2-2

Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial