ขอนเเก่นฯ งานหนัก! เปิดบ้านดวล การท่าเรือฯ

ขอนเเก่นฯ งานหนัก! เปิดบ้านดวล การท่าเรือฯ
การท่าเรือฯ มีลุ้นเดินหน้าคว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 โดยสัปดาห์นี้ การท่าเรือฯ มีคิวบุกไปเยือน ขอนเเก่นฯ ที่ฟอร์มโดยรวมยังไม่ดีนัก เเละมีโอกาสสูงที่จขะพ่ายคาบ้าน!

พรีวิวฟุตบอล ไทยลีก 1

.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

.

สนาม อบจ.ขอนแก่น 

.

เวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2024 

.

ถ่ายทอดสดทาง TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1

.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด

"จงอางผยอง" กลายเป็น 1 ใน 5 ทีมที่ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านการลงสนามไปแล้ว 2 นัด โดยสัปดาห์ล่าสุด ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี ไปแบบน่าเสียดาย 1-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งเเต่ช่วง 10 นาทีเเรก

.

เกมนี้ ขอนเเก่นฯ จะไม่มีชื่อของ สหรัฐ โพธิ์ศรี ที่ได้รับบาดเจ็บ เเละ กิตติชัย ใยดี ที่ติดโทษแบน แต่ว่าไม่ส่งผลมากนักต่อการตัดทีมของ ธนา ชะนะบุตร เฮดโค้ชจอมเเท็คติค เพราะว่าบรรดาตัวหลักรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ทินกร อสุรินทร์, ดีเอโก้ ลุยซ์ แลนดิส, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน, ชิษณุพงษ์ โชติ, เบรนเนอร์ อัลเวส และ จักรกริช พาละพล 

.

การท่าเรือ เอฟซี

"ทีมเยือน" เดินหน้าคว้าชัยมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน เเละยังเป็น 1 ใน 3 ทีมของ ไทยลีก 1 ที่เก็บได้ 6 คะเเนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัดแรก โดยนัดล่าสุด "สิงห์เจ้าท่า" ฟอร์มร้อนเเรงไล่ต้อนเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ไหแบบขาดลอย 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

.

เกมนี้ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชฝีมือดีของ การท่าเรือฯ น่าจะส่ง วรวุฒิ ศรีสุภา ลงเฝ้าเสาต่อไปอีก 1 นัด เนื่องจาก สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่งยังไม่สมบูรณ์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่น่าเปลี่ยนเเปลงมากนัก นำโดย ฟรานส์ ปูโตรส, อิรฟาน ฟานดี้, อัสนาวี มังกูวาลัม, โนโบรุ ชิมูระ, บดินทร์ ผาลา, วิลเล่น โมต้า และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า 

.

ความน่าจะเป็นของเกม :

ขอนเเก่นฯ อาจได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์เพราะว่าลงเล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่าศักยภาพทีมเป็นรอง การท่าเรือฯ เยอะพอสมควร เเละเมื่อดูจากผลงานในช่วง 2 เกมแรก "สิงห์เจ้าท่า" ยิ่้งดูเหนือกว่าชัดเจนเพราะว่า "เจ้าถิ่น" เพิ่งเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น คาดว่าเกมนี้ ขอนเเก่นฯ ไม่น่าจะต้านทานความเเข็งเเกร่งของ การท่าเรือฯ ได้สำเร็จ!


สกอร์ที่คาด : ขอนเเก่นฯ เปิดบ้านพ่าย การท่าเรือฯ 1-3 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial