ออสมาร์ เร่งแก้จุดอ่อน บุรีรัมย์ หลังพ่ายในศึกอาเซียน

ออสมาร์ เร่งแก้จุดอ่อน บุรีรัมย์ หลังพ่ายในศึกอาเซียน
ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา กุนซือของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เร่งแก้ไขจุดบกพร่องของทีมหลังพ่ายแพ้ในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน

ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ด้วยการบุกไปพ่าย คองอันห์ ฮานอย เอฟซี 1-2 ก่อนที่สุดสัปดาห์นี้จะมีโปรแกรมเจอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 


ทางด้าน ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมระดับสโมสรนานาชาติ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าทั้ง 2 ทีมต้องลงสนามเพื่อต้องการชัยชนะ และหวังที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ส่วนเรื่องของฝนมันเกินความควบคุมของทั้ง 2 ทีม ถามว่าส่งผลมั้ยก็มีบ้างเล็กน้อย"


"มันทำให้การเล่นค่อนข้างยากนิดหน่อย มันทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะเล่นแต่ละจังหวะยาก เกมนี้ต้องยอมรับว่าเรายืนตำแหน่งกันพลาดด้วย ทำให้การเคลื่อนเกมบุกมีปัญหา ผู้เล่นที่ถูกส่งรายชื่อในวันนี้เป็นผู้เล่นที่พร้อมที่สุดที่เรามี ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ เราก็ต้องกลับไปแก้ไขจุดบกพร่องของเราที่เจอในเกมนี้กันต่อไป”


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลไทยลีก1 ด้วยการบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเชียงราย สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง true BALLTHAI 1 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial