พรีวิวไทยลีก1 : ระยอง เอฟซี เปิดรังปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด

พรีวิวไทยลีก1 : ระยอง เอฟซี เปิดรังปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ระยอง เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567

ระยอง เอฟซี(10) พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด(7)

สนาม WHA ระยอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : วรินทร สัสดี


ทัพ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี น้องใหม่ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่เกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วยการบุกไปโค่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แบบหักอากกาเซียนได้ถึงถิ่น 1-0 ส่งผลให้พวกเขาปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ แถมเป็นการเก็บ 3 แต้มนอกบ้านได้อีกด้วย น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้ทีมได้เยอะพอตัว


ในส่วนของสภาพความพร้อมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมยึดตัวหลักจากเกมที่แล้วลงสนามพร้อมหน้า นำโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ รวมถึง ดาบิด คูเอร์วบา


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ระยอง เอฟซี (ระบบ 3-5-2)

ผู้รักษาประตู กรกฎ พิพัฒน์นัดดา กองหลังมี อมานี อกีนัลโด้, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ดิเอโก ซิลวา โดยมี วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ กับ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ เป็นวิงแบ็ค ตรงกลางวาง เรืองยศ จันชัยชิต, ดาบิด คูเอร์บา, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ กองหน้าส่ง อาทิตย์ บุตรจินดา คู่กับ สเตนิโอ จูเนียร์


ทางฝั่งทีมเยือน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยผลงานชนะ 1 แพ้ 1 มาเช่นเดียวกัน เกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนอีกครั้ง แต่เป็นการเยือนทีมน้องใหม่ แน่นอนว่าพวกเขาต้องหวังเก็บชัยชนะกลับบ้านหรืออย่างน้อยก็ควรจะมี 1 คะแนนกลับออกมา


ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้องขนผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างพร้อมหน้า นำโดย คคนะ คำยก, พิชา อุทรา และ ปรเมศย์ อาจวิไล


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ เมืองทอง ยูไนเต็ด (ระบบ 4-1-4-1)

ผู้รักษาประตู กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก กองหลังส่ง ทริสตอง โด, อับบอส โอตาโคนอฟ, อาลี ชิสโซโก้, สถาพร แดงสี แดนกลางมี จักพัน ไพรสุวรรณ, เดนิส บุชน์ยา, พิชา อุทรา, คคนะ คำยก, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ กองหน้าส่ง ปรเมศย์ อาจวิไล ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะคึกคักกว่าเดิม โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่เลื่อนชั้นมาแล้วสามารถปลดล็อกชัยชนะได้ตั้งแต่เกมที่ 2 บรรยากาศแฟนบอลในสนามจะมาแบบฮึกเหิมแน่นอน ส่วนทีมเยือนชนะมาได้ในเกมที่แล้วก็จริงแต่ภาพรวมยังดูไม่ค่อยลงตัว และมีหลายสิ่งต้องปรับจูนกันพอสมควร สุดท้ายยังมองว่าเกมนี้มีโอกาสแบ่งแต้มกันสูง


สกอร์ที่คาด : ระยอง เอฟซี เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial