UFC คัมแบ็ค Apex คานโนเนียร์ ฟัด บอร์ราลโญ

UFC คัมแบ็ค Apex คานโนเนียร์ ฟัด บอร์ราลโญ
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ต้อนรับเดือนสิงหาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS BORRALHO โดยสัปดาห์นี้จะกลับมาระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้

"คู่เอก" เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง จาเร็ด คานโนเนียร์ นักสู้อเมริกัน จะดวลกับ ไคโอ บอร์ราลโญ คู่แข่งจากบราซิล โดยทาง จาเร็ด คานโนเนียร์ จอมเก๋าจากอเมริกาวัย 40 ปี มีสถิติชนะ 17 แพ้ 7 ฉายา "The Killa Gorilla" ที่ผ่านมาขึ้นสังเวียนเป็น "คู่เอก" ของรายการมาแล้ว 4 ครั้งติดต่อกัน ล่าสุดคือ แพ้ TKO นาสซูร์ดีน อิมาวอฟ ในยกที่ 4 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


ไฟต์นี้ คานโนเนียร์ จะพบกับ ไคโอ บอร์ราลโญ นักสู้บราซิเลียนวัย 31 ปี เจ้าของสถิติชนะ 16 แพ้ 1 และยังไม่เคยแพ้ใครใน UFC จากการชนะ 6 ไฟต์รวด โดยผลงานล่าสุดคือการชนะน็อค พอล เคร็ก ในยกที่ 2 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : CANNONIER VS BORRALHO จะกลับไประเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 05.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial