โค้ชแบน พอใจลูกทีมทุ่มเทเต็มที่ แม้สุดท้ายบุกพ่าย บุรีรัมย์

โค้ชแบน พอใจลูกทีมทุ่มเทเต็มที่ แม้สุดท้ายบุกพ่าย บุรีรัมย์
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พอใจลูกทีมที่พยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ แม้สุดท้ายจะบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-4 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(18 ส.ค. 67)

สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกของศึกไทยลีก1 ตั้งแต่เกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล หลังบุกไปโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงเอาชนะ 4-2 ทั้งๆทีมทีมเยือนมีโอกาสเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า"ครึ่งแรกเราทำได้ดีบางช่วงเวลา เป็นฝ่ายนำถึง 2 ครั้ง แต่โดนตีเสมอ ด้วยเรื่องของสมาธิ การยืนตำแหน่งเกมรับ ทั้งการประกบคู่หรืออ่านจังหวะสองที่เขาจะไป เราขาดรีแอ็คชั่นตรงนี้ไป ทำให้เกิดช่องว่าให้คู่แข่งโจมตีได้ ส่วนลูก 3 ก็มาจากความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเหมือนเดิม"


"เกมนี้อาจจะไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่ก็น่าพอใจในสิ่งที่เด็กๆทุกคนทุ่มเทลงไปและพยายามสู้เพื่อทีม ขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจ หวังว่าในบ้านเราจะกลับไปเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อมอบให้กับแฟนบอล"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวกลับไปเล่นในบ้าน สนามทรู สเตเดียม (ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) รับการมาเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. 


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial